Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leeds vs Nottingham 22h00 ngày 1/1 (Hạng Nhất Anh)

Thứ Hai 01/01/2018 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định bóng đá hôm nay Leeds vs Nottingham lúc 22h00 ngày 01/01 (Vòng 26  giải Hạng nhất Anh Championship 2017/18): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Leeds vs Nottingham 22h00 ngay 11 (Hang Nhat Anh) hinh anh
Leeds vs Nottingham
Nhận định Leeds vs Nottingham: 2-1

Trận đấu cuối cùng trong năm 2017 diễn ra không mấy suôn sẻ với Leeds United, khi họ đã đánh mất chuỗi chiến thắng liên tiếp. Nhưng tình cảnh của họ chắc chắn vẫn tốt hơn hẳn đối thủ Nottingham Forest. Kỳ giáng sinh tệ hại khiến cựu vương Cúp C1 châu Âu mất động lực phấn đấu. Nhưng có lẽ đội chủ nhà sẽ không vì thương hai đội khách mà quên đi mất việc mở tiệc năm mới tại Elland Road.

Chuỗi chiến thắng liên tiếp của Leeds United đã bị chặn lại hôm thứ bảy khi họ vấp ngã trên sân của một Birmingham đang sa sút. Dẫu vậy, họ cũng sẽ không có nhiều thì giờ để chán nản, bởi trước mắt họ là trận đấu trên sân nhà với 3 điểm trong tầm tay. Leeds United đã giành 4 thắng lợi liên tiếp trước khi để thua tại St. Andrews trước đội bét bảng. Trận gặp Birmingham vừa qua chắc chắn không đem lại sự vui vẻ, nhưng họ đã để cả Samu Saiz và Pierre Michel Lasogga trên ghế dự bị để chuẩn bị cho trận đấu năm mới. Leeds đã có được 10 điểm trong 4 vòng đấu gần đây nhất thi đấu trên sân nhà. Một dấu hiệu cho thấy Elland Road đang trở lại là một pháo đài bất khả xâm phạm như mùa giải trước.

Trong khi đó, Nottingham Forest lại có một dịp giáng sinh rất tệ hại. Họ chỉ có được 1 điểm duy nhất sau 4 trận đấu liên tiếp vừa qua. Nottingham đang yên vị ở giữa bảng xếp hạng. Họ kém khu vực dự Play-off tới 10 điểm nhưng cũng hơn khu vực xuống hạng 9 điểm. Một thất bại nữa có lẽ cũng chẳng ảnh hưởng nhiều lắm tới đội bóng này. Forest đến với Elland Road với tỉ lệ thất bại trên sân khách lên tới 67% tại Championship. Đội bóng của Mark Warburton đã thua tới 7 trên 9 trận sân khách gần nhất trên mọi mặt trận.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X