Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lebanon vs Maldives 17h00 ngày 28/6 (SAFF Championship 2023)

Thứ Tư 28/06/2023 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lebanon vs Maldives thuộc giải vô địch Nam Á/SAFF Championship: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Lebanon vs Maldives

Lebanon vs Maldives
Lebanon vs Maldives

Lebanon và Maldives sẽ gặp nhau trong trận đấu cuối cùng của bảng B tại giải đấu SAFF Championship 2023 vào ngày 28/6 tại sân vận động Sree Kanteerava ở Bangalore, Ấn Độ.

Lebanon là một trong những đội bóng mạnh nhất ở châu Á khi lọt vào đến vòng loại cuối của World Cup. Dù tham dự giải đấu này với vai trò khách mời nhưng họ không hề thi đấu nương tay. Lebanon đã thắng cả 2 trận đấu trước Bangladesh (2-0) và Bhutan (4-1). Với 6 điểm cùng hiệu số bàn thắng +5, đội bóng Trung Á gần như đã đặt 1 chân vào vòng bán kết.

Trong khi đó, Maldives vốn chỉ là đất nước được nhiều người biết đến qua du lịch hơn là bóng đá. Đội tuyển này hiện đang có thứ hạng 154 trên bảng xếp hạng FIFA. Sau 2 trận đã đấu, Maldives mới có 3 điểm sau chiến thắng trước Bhutan (2-0) nhưng lại thua trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Bangladesh (1-3). Để có thể đi tiếp, họ buộc phải thắng Lebanon ở trận cuối, một nhiệm vụ vô cùng khó khăn.

Nhìn vào lực lượng và phong độ của hai đội, có thể dễ dàng dự đoán rằng Lebanon sẽ là đội chiến thắng trong trận đấu này. Tuy nhiên, việc đánh bại đối thủ với tỷ số cách biệt là không cần thiết bởi 1 điểm cũng là đủ cho họ giữ được ngôi đầu. Lebanon sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ để giữ sức cho các trụ cột ở vòng bán kết.

  • Lựa chọn: Maldives + 2 1/4

Tổng bàn thắng trận Lebanon vs Maldives

Như đã đề cập ở trên, Lebanon không nhất thiết phải chiến thắng nên họ sẽ thi đấu thong dong nhằm giữ sức. Vậy nên, trận đấu sẽ diễn ra chậm rãi, ít có bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

Lebanon vs Maldives : 2 - 0

Thành tích đối đầu Lebanon vs Maldives

Nhận định Lebanon vs Maldives 17h00 ngày 286 (SAFF Championship 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Lebanon vs Maldives

Thành tích gần đây của Lebanon vs Maldives

Nhận định Lebanon vs Maldives 17h00 ngày 286 (SAFF Championship 2023) 2
Thành tích gần đây của Lebanon
Nhận định Lebanon vs Maldives 17h00 ngày 286 (SAFF Championship 2023) 3
Thành tích gần đây của Maldives

Đội hình dự kiến Lebanon vs Maldives

  • Lebanon (4-2-3-1): Ali Sabeh, Abdul Razzak Dakramanji, Mahdi Zein, Khalil Bader, Hasan Srour, Mouhammed-Ali Dhaini, Walid Shour, Ali Al Haj, Hassan Kourani, Mohamad Omar Sadek, Karim Darwiche
  • Maldives (4-2-3-1): Hussain Shareef, Ali Samooh, Ahmed Nooman, Hussain Yoosuf, Haisham Hassan, Ibrahim Aisham, Mohamed Irufaan, Ali Fasir, Hamza Mohamed, Hussain Nihan, Hassan Naiz

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X