Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lazio vs Sampdoria 20h00 ngày 7/5 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 07/05/2017 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lazio vs Sampdoria lúc 20h00 ngày 7/5 (Vòng 35 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Lazio vs Sampdoria 20h00 ngay 75 (Serie A 201617) hinh anh
Lazio vs Sampdoria

Nhận định Lazio vs Sampdoria: 3-0

Lazio không được chú ý đến trước khi mùa giải này khởi tranh. Nhưng càng chơi, thầy trò HLV Simone Inzaghi càng ổn định, nhất là vào giai đoạn nước rút của mùa bóng. Lazio đã có mặt trong trận chung kết Coppa Italia sau khi lần lượt loại Inter và Roma. Còn ở Serie A, Đại bàng đang có vị trí rất thuận lợi để bước ra Europa League mùa tới, họ xếp thứ tư với 3 điểm nhiều hơn Atalanta, đồng thời trội hơn đối thủ này về đối đầu trực tiếp.

Ở 2 vòng tiếp theo, Lazio sẽ phải đụng độ các đối thủ mạnh Fiorentina (sân khách) và Inter (sân nhà). Xen giữa 2 trận đấu kể trên sẽ là trận chung kết Coppa Italia gặp Juventus vào ngày 17/5 (nếu Juve lọt vào chung kết Champions League). Như vậy, cuộc đón tiếp Sampdoria tối nay có thể xem là cuộc lấy hơi quan trọng cho thầy trò HLV Inzaghi trước khi họ bước vào 1 tuần lễ đầy khó khăn sắp tới.

Sampdoria đã đạt 46 điểm, nằm ở nơi “lửng lơ” trên BXH, không rớt hạng và cũng không thể dự cúp châu Âu. Mục tiêu lớn nhất của Sampdoria lúc này là… tránh chấn thương của các cầu thủ tiềm năng, để bán đi với giá cao trong mùa Hè này, nhất là 2 tiền đạo Luis Muriel và Patrik Schick. Sampdoria chỉ giành 2 điểm/4 trận vừa qua.

Lazio kết thúc mùa trước ở vị trí thứ 8 đầy thất vọng. Nhưng dưới bàn tay của HLV Inzaghi, Lazio lột xác ở mùa giải này. Lazio là đội bóng tiến bộ thứ nhì lúc này, họ đang hơn thành tích cùng kỳ mùa trước 19 điểm (chỉ kém duy nhất Atalanta, tăng 26 điểm so với cùng kỳ mùa trước). Việc Đại bàng lọt vào đến chung kết Coppa Italia, đồng thời đang xếp thứ tư là điều ngoài mong đợi của BLĐ Lazio khi mùa giải khởi tranh.

Lazio đang chơi với niềm cảm hứng cao độ, họ đã ghi tới 11 bàn thắng/3 trận gần đây, mới nhất là thắng lợi 3-1 trong trận derby thủ đô hồi cuối tuần trước (dù thiếu chân sút chủ lực Ciro Immobile vì bị cúm). Chiến thắng derby đã đẩy chú đại bàng Lazio vào cơn gió lớn, thuận đà để họ chinh phục các mục tiêu ở cả Serie A lẫn Coppa Italia mùa này. Hãy chờ một trận thắng với cách biệt cao cho Lazio tối nay.

THÔNG TIN
Lazio: Vắng Marchetti, Abukar (chấn thương), Parolo (bị treo giò).
Sampdoria: Vắng Palombo (chấn thương).
Theo châu Á, Lazio thắng 8, thua 4/12 trận gần đây; thắng 4, thua 1/5 trận sân nhà gần nhất.
Theo châu Á, Sampdoria thắng 3, thua 2/5 trận vừa qua; thắng 3, thua 2/5 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Từ 2 tới 3 bàn
5/6 trận gần đây của Sampdoria và 11/14 lần gần nhất họ chạm trán Lazio đều có tổng số bàn thắng rơi vào đoạn từ 2 tới 3. Tin kịch bản này sẽ lặp lại tối nay.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X