Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lazio vs AS Roma 02h45 ngày 2/3 (Coppa Italia 2016/17)

Thứ Tư 01/03/2017 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lazio vs AS Roma lúc 02h45 ngày 2/3 (Bán kết lượt đi cúp QG Coppa Italia 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Lazio đặt ra mục tiêu Champions League ở mùa giải năm nay và thầy trò Simone Inzaghi cũng đang bám sát top 4 tại Serie A với khoảng cách chỉ là 1 điểm. Đội bóng của Simone Inzaghi đã giành chiến thắng 5/6 trận tại Serie A gần đây nhất, một phong độ vô cùng ấn tượng trước khi bước vào của đối thủ với "người hàng xóm đáng ghét" A.S Roma.
Nhan dinh Lazio vs AS Roma 02h45 ngày 23 (Coppa Italia 201617) hinh anh
Lazio vs AS Roma

Mất mát đáng kể nhất của Lazio trong trận đấu này có lẽ là sự vắng mặt của thủ thành Marchetti vì lý do chấn thương. Tuy nhiên đoàn quân của Simone Inzaghi trở nên quyết tâm hơn bao giờ hết cùng mục tiêu 1 chiến thắng để đem lại lợi thế trước trận lượt về.

Ở thời điểm hiện tại, AS Roma đang xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH Serie A cùng 7 điểm ít hơn so với đội đầu bảng Juventus, dù đây không phải một khoảng cách dễ dàng khỏa lấp nhưng Serie A mùa này vẫn còn đến 12 vòng đấu nữa và bằng ấy thời gian là đủ để thầy trò Luciano Spalletti làm nên bất ngờ. Tất nhiên để cụ thể hóa tham vọng đó bên cạnh việc duy trì một phong độ ổn định, AS Roma còn phải chờ đợi “bà đầm già” mắc những sai lầm dù lúc này Juventus đang thể hiện một sức mạnh quá tuyệt đối.

Theo thống kê, từ đầu năm mới 2017, AS Roma đã thi đấu tổng cộng 12 trận trong đó đội chủ sân Stadio Olympico thắng đến 10 trận. Chiến thắng ấn tượng trước Inter Milan cuối tuần trước giúp thầy trò Luciano Spalletti đang rất tự tin hướng đến trận bán kết lượt đi tại cúp Quốc gia Italia với đối thủ “ưa thích” Lazio.

Bằng chứng là trong 5 lần chạm trán gần đây nhất các cầu thủ áo “bã trầu” thắng 3 hòa 2 và ghi được ít nhất 2 bàn/trận. Nhưng nên nhớ rằng, lúc này Lazio không phải một đối thủ dễ bị “bắt nạt” bởi thành tích trong thời gian gần đây của họ thậm chí còn tốt hơn cả những gì mà AS Roma làm được. Hơn nữa trong những trận derby, mọi con số thống kê đều trở nên "vô nghĩa" và biết đâu trong 1 ngày thi đấu lên đồng, Lazio sẽ có được lợi thế sau trận đấu trên sân Olimpico được tính là sân nhà của họ.

NHẬN ĐỊNH: 2-1

Theo Ole.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X