Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Laval vs Tours 01h00 ngày 6/5 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 05/05/2017 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Laval vs Tours lúc 01h00 ngày 6/5 (Vòng 36 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Laval vs Tours: 1-1

Bất bại trong 9 vòng đấu liên tiếp tại Ligue 2, Tours đang cho thấy sự ổn định đáng nể của mình dù trước đó họ vẫn đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho suất xuống hạng. Có chuyến làm khách trên sân của đội cuối bảng Laval ở vòng 36, chẳng có lý do gì mà Tours không tự tin đem về 3 điểm với một trận đấu mà họ là đội “cửa trên” hoàn toàn.
Nhan dinh Laval vs Tours 01h00 ngay 65 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Laval vs Tours


Sau chiến thắng trước Reims với tỷ số thuyết phục 5-2 ở vòng 33 Ligue 2, những tưởng Laval sẽ có sự trở lại mạnh mẽ để thoát khỏi vị trí cuối cùng trên BXH nhưng có vẻ như câu chuyện đó vẫn chỉ nằm trong trí tưởng tượng của các CĐV lạc quan bên phía Laval. 2 trận thua liên tiếp sau đó trước đội đầu bang Strasbourg và Lens đã gần như nhấn chìm mọi hi vọng về việc trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay với đội chủ sân Stade Francis Le Basser. Hiện tại, Laval đang ít hơn nhóm an toàn 4 điểm và 3 trận đấu còn lại vẫn là đủ để họ có thể làm nên chuyện nhưng với phong độ bất ổn lúc này chẳng ai dám tin Laval sẽ “vượt vũ môn” thành công.

Được trở về sân nhà để tiếp đón các vị khách Tours, ở trận lượt đi Laval đã có được trận hòa 1-1 trên sân của đối thủ nhưng hiện tại mọi chuyện đã rất khác, trong khi Laval ngày một sa sút thì Tours lại đang thể hiện được một sự ổn định đáng khen, chính vì vậy cuộc đối đầu này được đánh giá là “cửa khó” với Laval.

9 vòng đấu liên tiếp bất bại tại Ligue 2 – Đối là thành tích của Tours và đội chủ sân Stade de la Vallée du Cher đang giúp các CĐV của mình trải qua những ngày tháng hạnh phúc nhất kể từ đầu mùa bởi trong hầu hết mùa giải năm nay, Tours luôn nằm trong nhóm có nguy cơ xuống hạng. Hiện tại, đoàn quân của HLV El Ouardini đã leo lên vị trí thứ 16 trên BXH cùng khoảng cách lên đến 6 điểm với nhóm “cầm đèn đỏ”, chính vì vậy họ đã có thể tạm yên tâm mà nghĩ tới một mục tiêu xa hơn cuộc đua trụ hạng trong 3 trận đấu còn lại của mùa giải.

Làm khách trên sân của đội cuối bảng Laval là cơ hội quá tốt để Tours nối dài mạch trận bất bại của mình nhưng mục tiêu cụ thể mà đội khách đặt ra chắc chắn sẽ là 3 điểm bởi 1 chiến thắng nữa sẽ giúp họ chắc chắn trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.

Theo nhandinhbongda.com
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X