Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Las Palmas vs Levante 0h30 ngày 20/11 (La Liga 2017/18)

Chủ Nhật 19/11/2017 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Las Palmas vs Levante lúc 0h30 ngày 20/11 (Vòng 12 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Las Palmas vs Levante 0h30 ngay 2011 (La Liga 201718) hinh anh
Las Palmas vs Levante
Nhận định Las Palmas vs Levante: 0-2

Cuộc đấu giữa Las Palmas và Levante là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng có nguy cơ phải chia tay giải vô địch quốc gia Tây Bàn Nhà khi mùa giải năm này khép lại. Mùa hè vừa qua, Levante được dự báo là đội bóng có thể gây nguy hiểm cho bất kỳ ai, nhưng mọi chuyện lại trở nên xấu đi với họ mà bằng chứng là vị trí trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Las Palmas cũng chẳng khá hơn, đi từ thảm họa này qua thảm họa khác.

Vừa bổ nhiệm Manolo Marquez trong mùa hè, Las Palmas buộc phải có sự thay thế vào tháng 9 sau khi nhận đơn từ chức. Kế nhiệm Marquez là Pako Ayestaran, người có quãng thơi gian chẳng mấy vui vẻ tại Valencia. Và tệ hại tiếp nối tệ hại. Pako nâng chuỗi trận thất bại liên tiếp của bản thân tại La Liga lên con số 11, sau khi khiến đội chủ sân Gran Canaria phải trắng tay trong 5 trận vừa qua. Trong những trận đấu đó, Las Palmas thể hiện khả năng phòng thủ kém cỏi với ít nhất 3 lần để thủng lưới mỗi trận. Công bằng mà nói, đó không hoàn toàn là lỗi của Ayestaran, khi Las Palmas đã thua tới 14 trên 16 lần ra sân gần đây nhất tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

Levante có thể không phải là một đội bóng mạnh, nhưng chí ít thi họ được tổ chức tốt và là kẻ không dễ bị đánh bại, 2 yếu tố mà đội chủ nhà Las Palmas đang hết sức mong muốn có được. Levante đã bất bại trong 73% số trận thi đấu tại La Liga kể từ lúc thăng hạng ở mùa giải trước. Trong 2 trận sân khách vừa qua, mỗi trận họ ghi 2 bàn, và đây là điểm khiến đội chủ nhà phải lo lắng. Chưa kể, Levante chưa bao giờ thua trên sân Gran Canaria trong thế kỉ 21, khi thắng 3 trong số 4 lần gần nhất đến xứ đảo xa xôi.

Theo nhandinhbongda.com

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X