Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kyoto Sanga vs Machida Zelvia 12h00 ngày 6/5 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Hai 06/05/2024 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyoto Sanga vs Machida Zelvia thuộc khuôn khổ giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Kyoto Sanga vs Machida Zelvia

Kyoto Sanga vs Machida Zelvia
Kyoto Sanga vs Machida Zelvia

Sau khi ngắt được chuỗi 3 thất bại liên tiếp bằng thắng lợi bất ngờ ngay trên sân của ĐKVĐ Vissel Kobe, Kyoto Sanga lại thua như thói quen với thất bại 1-2 trên sân FC Tokyo cuối tuần qua. Như vậy sau 11 vòng đấu tại J-League 2024, Kyoto Sanga đã trắng tay đến 6 lần.

Điều trái khoáy là 4/6 thất bại diễn ra trên sân nhà trong khi 5 trận bất bại lại xuất hiện trên sân khách. Mà tới đây, Kyoto Sanga sẽ phải đón tiếp hiện tượng Machida Zelvia. Yếu tố duy nhất ủng hộ thầy trò HLV Cho Kwi Jea là thành tích đối đầu khi Kyoto Sanga thắng 8/14 lần chạm trán giữa hai đội kể từ năm 2012 đến nay.

Nhưng đó là câu chuyện của quá khứ, còn hiện tại, Machida Zelvia đang chơi xuất sắc. Dù tham dự giải với tư cách tân binh song sau 11 vòng đấu, Machida Zelvia thắng đến 7 (nhiều nhất giải) và nhờ vậy, họ đã chiếm lĩnh được ngôi đầu bảng trong sự ngỡ ngàng của giới chuyên môn. Đặc biệt, 4/5 chiến thắng của Machida Zelvia là trên sân khách (trong khi số thất bại khi đá xa nhà chỉ là 1 trong tổng số 3 trận từ đầu mùa 2024).

  • Lựa chọn: Machida Zelvia

Nhận định hiệp 1 Kyoto Sanga vs Machida Zelvia

Liên tiếp 6 vòng đấu gần đây tại J League, Kyoto Sanga không ghi bàn trong hiệp 1 và có tới 5 trận, 45 phút đầu tiên khép lại với kết quả hòa không bàn thắng. Trên sân khách, 5 trận từ đầu mùa, Machida Zelvia giữ sạch lưới 4 trận trước giờ giải lao và 7 trận làm khách sân Kyoto gần nhất, Machida Zelvia cũng chỉ thủng lưới 1 bàn trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Không có bàn thắng hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Kyoto Sanga vs Machida Zelvia

Chỉ 1/4 trận vừa qua của Kyoto Sanga tại giải VĐQG Nhật Bản có tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Hàng công đội chủ nhà cũng tịt ngòi 4/6 trận gần đây. Về phía đội khách, 2 trận vừa qua của Machida Zelvia có nhiều nhất 2 bàn và 3/5 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội cũng khép lại với không quá 2 pha lập công được thực hiện.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Kyoto Sanga vs Machida Zelvia: 0-1

Thành tích đối đầu Kyoto Sanga vs Machida Zelvia

Nhận định Kyoto Sanga vs Machida Zelvia 12h00 ngày 65 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Kyoto Sanga vs Machida Zelvia

Thành tích gần đây Kyoto Sanga vs Machida Zelvia

Nhận định Kyoto Sanga vs Machida Zelvia 12h00 ngày 65 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Kyoto Sanga 
Nhận định Kyoto Sanga vs Machida Zelvia 12h00 ngày 65 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Machida Zelvia

Đội hình dự kiến:

  • Kyoto Sanga: Wakahara, Shirai, Shogo Asada, Keita Inoue, Fukuda, Takeda, Fukuoka, Kawasaki, Toyokawa, Yamasaki, Kimura.
  • Machida Zelvia: Tani, Suzuki, Dresevic, Jang Min Gyu, Hayashi, Shibato, Hirakawa, Keiya Sento, Fujimoto, Oh Se Hun, Fujito

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X