Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kilmarnock vs St.Johnstone 02h45 ngày 24/12 (VĐQG Scotland 2016/17)

Thứ Sáu 23/12/2016 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Kilmarnock vs St. Johnstone lúc 02h45 ngày 24/12 (Vòng 19 giải VĐQG Scotland 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Dù bị đánh giá thấp hơn trong cuộc chạm trán với đối thủ St. Johnstone nhưng chính Kilmarnock mới là đội có được một quyết tâm cao hơn khi lúc này họ đang rất gần so với nhóm “cầm đèn đỏ”. Trong khi đó, đội khách St. Johnstone lại gần như không có nhiều mục tiêu để phấn đấu, vì vậy cục diện ở trận này đang trở nên vô cùng khó đoán, nhất là khi cả 2 đội cũng đang cho thấy sự thiếu ổn định trong lối chơi của mình.
Nhan dinh Kilmarnock vs StJohnstone 02h45 ngay 2412 (VDQG Scotland 201617) hinh anh
Kilmarnock vs St.Johnstone


Không thi đấu thực sự ổn định trong những trận đấu gần đây nhưng 7 điểm sau 5 trận là đủ để Kilmarnock duy trì được một vị trí an toàn trên BXH thời điểm hiện tại. Với 19 điểm sau 18 vòng đấu, Kilmarnock đang xếp ở vị trí thứ 7 nhưng cũng chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 3 điểm. Chính vì thế, nếu không sớm kiếm về thêm các điểm số, Kilmarnock nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với nguy cơ nắm trong tay “tấm bài” xuống hạng mùa sau.

Đối đầu với St. Johnstone chưa bao giờ là một thử thách dễ dàng dù Kilmarnock có được chơi trên sân nhà đi nữa nhưng dù sao đội khách lúc này cũng chẳng hề thi đấu ổn định, vi thế nếu nhập cuộc một cách quyết tâm cùng sự tập trung, đội chủ nhà thậm chí có thể giành trọn 3 điểm ở trận này.

Về phía St. Johnstone, đội bóng này đang sở hữu vị trí thứ 5 trên BXH cùng số điểm 24, hiện tại họ chỉ kém top 3 khoảng cách 4 điểm. Dù đó không phải “con số” dễ dàng khỏa lấp, nhất là khi St. Johnstone cũng đang chơi thiếu ổn định nhưng khi mà giải VĐQG Scotland còn đến 4 vòng đấu nữa mới kết thúc, họ hoàn toàn có thể thay đổi cục diện nếu chơi thực sự hay ở những trận đấu còn lại.

Làm khách trên sân của đối thủ bị đánh giá yếu hơn – Kilmarnock là một cơ hội tốt cho St. Johnstone kiếm thêm về 3 điểm quan trọng nữa, qua đó theo đuổi tham vọng top 3 của mình ở mùa này.

KILMARNOCK THẮNG THEO CHÂU Á: Cửa thắng của Kilmarnock rõ ràng là sáng hơn vì ngoài lợi thế sân nhà, họ còn hơn đối thủ về thành tích đối đầu. Theo châu Á, Kilmarnock đã thắng tới 5/6 lần 2 đội gặp nhau trước đó. Cũng theo châu Á, Kilmarnock còn đang có phong độ rất tốt khi bất bại 8/10 trận gần đây (thắng 6, hòa 2).

TỔNG BÀN THẮNG CHẴN: 7/9 trận gần đây của Kilmarnock đều có tổng số bàn thắng là chẵn. 5/7 trận vừa qua của St. Johnstone cũng có số bàn thắng chia hết cho 2.

Nhận định: 1-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X