Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kilmarnock vs Rangers 2h45 ngày 29/2 (VĐQG Scotland 2023/24)

Thứ Tư 28/02/2024 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kilmarnock vs Rangers thuộc giải VĐQG Scotland: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Kilmarnock vs Rangers

Kilmarnock vs Rangers
Kilmarnock vs Rangers

Không nằm ngoài dự đoán, Kilmarnock với phong độ thuyết phục trong thời gian gần đây đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để có thêm 3 điểm trong cuộc tiếp đón Aberdeen qua đó sáng cửa có một vị trí trong nhóm đá playoff vô địch. Đáng chú ý đây đã là trận không thua thứ 7 liên tiếp của thầy trò Derek McInnes.

Từ đội bóng may mắn trụ hạng vào mùa trước, Kilmarnock đã vươn mình mạnh mẽ để tạo ra một bộ mặt hoàn toàn tương phản mùa này. Góp mặt ở tứ kết cúp quốc gia, chễm chệ ở vị trí thứ 4 trên BXH Premiership và khoảng cách 10 điểm với Hibernian là đủ để các CĐV của sân Rugby Park tự tin cho mục tiêu top 6 ngay cả khi không thể giữ lại điểm số trước Rangers ở vòng 28 sắp tới.

Những nỗ lực không ngừng của Rangers trong thời gian vừa qua đã được đền đáp xứng đáng khi thầy trò Philippe Clement đã lấy lại ngôi đầu BXH từ tay đại kình địch Celtic. Không đội bóng nào tại Scotland có phong độ cao hơn đội chủ sân Ibrox ở thời điểm hiện tại khi mà màn hủy diệt Hearts 5 bàn không gỡ vừa qua đã là trận thắng thứ 10 liên tiếp tại giải quốc nội của nhà đương kim Á quân.

Dĩ nhiên với tầm cỡ như Rangers thì việc phải thi đấu trên sân khách không phải vấn đề khi ra sân tại đấu trường trong nước. Lưu ý thêm, thất bại gần nhất của Kilmarnock chính là trước ... Rangers (thua 1-3 ở vòng 22).

Rộng ra 11 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên, Rangers thắng đến 9. Vừa mới lấy được ngôi đầu BXH từ tay Celtic chưa lâu và khoảng cách chỉ đang là 2 điểm, chắc chắn các nhà đương kim Á quân sẽ không mắc thêm sai lầm để lấy 3 điểm từ tay đối thủ ưa thích.

  • Lựa chọn: Rangers

Nhận định tổng bàn thắng Kilmarnock vs Rangers

Thành công của Kilmarnock ở mùa giải năm nay được xây trên sự chắc chắn từ hàng thủ. Số bàn thua của các học trò HLV Derek McInnes sau 27 vòng đấu đã qua cũng là 27, trung bình 1 bàn thua/trận. Thế nên trước đối thủ vượt trội về mọi mặt như Rangers, đội chủ sân Rugby Park chắc chắn cũng lấy những gì mạnh nhất của mình ra để đối đầu. 4/5 trận sân nhà gần nhất, Kilmarnock không phải nhận bàn thua và đây cũng là cơ sở để tin vào kịch bản với không quá 2 bàn thắng ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Kilmarnock 0-2 Rangers

Thành tích đối đầu

Nhận định Kilmarnock vs Rangers 2h45 ngày 292 (VĐQG Scotland 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Kilmarnock vs Rangers

Thành tích gần đây Kilmarnock vs Rangers

Nhận định Kilmarnock vs Rangers 2h45 ngày 292 (VĐQG Scotland 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Kilmarnock 
Nhận định Kilmarnock vs Rangers 2h45 ngày 292 (VĐQG Scotland 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Rangers

Đội hình dự kiến:

  • Kilmarnock (4-4-2): William Dennis; Lewis Mayo, Joe Wright, Stuart Findlay, Corrie Ndaba; Daniel Armstrong, Liam Polworth, Liam Donnelly, Matthew Kennedy; Marley Watkins, Kyle Vassell.
  • Rangers (4-2-3-1): Jack Butland; James Tavernier, Connor Goldson, John Souttar, Ridvan Yilmaz; Tom Lawrence, John Lundstram; Ross McCausland, Rabbi Matondo, Todd Cantwell; Cyriel Dessers.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X