Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kerala Blasters vs Punjab 21h00 ngày 12/2 (VĐQG Ấn Độ 2023/24)

Thứ Hai 12/02/2024 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kerala Blasters vs Punjab thuộc giải VĐQG Ấn Độ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Kerala Blasters vs Punjab

Kerala Blasters vs Punjab
Kerala Blasters vs Punjab

Có bàn thắng dẫn trước ngay ở phút 11 nhưng sau cùng Kerala Blasters đã không thể có điểm trong chuyến làm khách trên sân của Odisha FC mới đây. Đó đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Ivan Vukomanovic nhưng chỉ 1 trong số đó là tại giải VĐQG.

Ở Indian Super League 2022-2023, Kerala Blasters cũng góp mặt ở vòng play-off tranh chức vô địch song sớm để thua. Đi qua hơn một nửa chặng đường ở mùa giải hiện tại, họ đang chơi tốt hơn đáng kể khi hiện đứng thứ 3 trên BXH, ít hơn đội dẫn đầu Odisha FC 5 điểm và còn thi đấu kém 2 trận. 8 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 3 trận thua là những gì đội chủ sân Jawaharlal Nehru Stadium làm được sau 13 lần xuất quân và như đã nói, mục tiêu giành 1 trong 2 vị trí dẫn đầu cũng như góp mặt ở bán kết Play offs đang là rất sáng cửa.

Bên kia chiến tuyến, Punjab vừa có chiến thắng thuyết phục 3-1 trên sân nhà trước Bengaluru FC để chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng liên tiếp. Đây chắc chắn là liều thuốc tinh thần quý giá dành cho thầy trò HLV Staikos Vergetis. Vẫn biết Indian Super League là giải đấu mang đến tâm lý thoải mái cho những đội bóng góp mặt bởi không có cái tên nào phải xuống hạng nhưng việc chỉ đang đứng thứ 2 từ dưới lên rõ ràng không phải kết quả tích cực với các vị khách.

Thực ra chiến thắng trước Bengaluru FC ở vòng đấu vừa qua mới là khúc khải hoàn thứ 2 trong mùa giải năm nay của đội bóng này và cả hai đều diễn ra trên sân nhà. Không có phong độ thuyết phục với 3 trận thua liên tiếp nhưng về chất lượng đội hình lẫn đẳng cấp, Kerala Blasters vượt trội hoàn toàn so với đối thủ. Cùng với đó, thầy trò Ivan Vukomanovic cũng nhận được sự ủng hộ từ quá khứ với 2 trận toàn thắng khi đôi bên đụng độ trong năm 2023.

  • Lựa chọn: Kerala Blasters

Nhận định tổng bàn thắng Kerala Blasters vs Punjab

Đã phải nhận 19 bàn thua ở giải VĐQG mùa này trong đó có tới 14 lần vào lưới nhặt bóng trên sân khách, tâm lý yếu kém trong những chuyến hành quân đang là vấn đề với Punjab. Trái ngược hoàn toàn với khả năng tận dụng lợi thế sân nhà của Kerala Blaster, 2/3 số bàn thắng mà đội bóng này có được sau chặng đường đã qua đến ở những lần đón khách. Kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung rất sáng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Kerala Blasters 3-1 Punjab

Kerala Blasters vs Punjab
Thành tích gần đây của Kerala Blasters
Kerala Blasters vs Punjab
Thành tích gần đây của Punjab

Đội hình dự kiến:

  • Kerala Blasters (4-4-2): Sachin Suresh; Pritam Kotal, Milos Drincic, Marko Leskovic, Naocha Singh; Daisuke Sakai, Danish Farooq, Mohammed Azhar, Mohammed Aimen; Nihal Sudheesh, Dimitrios Diamantakos.
  • Punjab (4-4-2): Ravi Kumar; Tekcham Singh, Meitei Suresh, Dimitris Chatziisaias, Mohammed Salah; Ashish Pradhan, Nikhil Prabhu, Manglenthang Kipgen, Jordan; Madih Talal, Luka Majcen.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X