Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kelantan United vs Kuching 20h00 ngày 04/09 (VĐQG Malaysia 2023)

Thứ Hai 04/09/2023 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kelantan United vs Kuching thuộc giải VĐQG Malaysia: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Kelantan United vs Kuching

Kelantan United vs Kuching
Kelantan United vs Kuching

Trận đấu giữa Kelantan United và Kuching, diễn ra vào thứ 2 là một trong những trận đấu đáng chú ý nhất của giải Malaysia Super League 2023 khi mà cả 2 đang cạnh tranh nhau cho suất trụ hạng

Kelantan United vừa mới trở lại giải đấu hàng đầu Malaysia vào mùa giải năm nay nhưng hiện đang đứng trước nguy cơ phải xuống hạng. Sau 20 trận đấu, họ có 14 thất bại, chỉ thắng được 1 trận và hòa 5 trận. Đội bóng này đã để thua liên tiếp 4 trận gần nhất, trong đó có thất bại nặng nề 1-4 trước Terengganu và 1-5 trước Sri Pahang.

Kuching City cũng rơi vào tình trạng tương tự, là tân binh của giải đấu và cũng sắp sửa phải xuống hạng. Đội bóng này đã thua 14 trận, hòa 4 trận và chỉ thắng được 1 trận. Trong 6 trận gần nhất, Kuching chỉ có được 1 điểm nhờ trận hòa với Kelantan FA.

Nhìn chung, ta thấy cả hai đội bóng này đều rất yếu khi mới chỉ kiếm được 1 chiến thắng từ đầu mùa giải đến giờ. Hiện Kelantan United, Kuching và 1 đội khác là Kelantan FA đang chia nhau 3 vị trí cuối bảng, chỉ hơn kém nhau đúng 1 điểm. Theo quy định, 2 đội đứng cuối sẽ xuống hạng. Chính vì thế, ai thắng trong cuộc so tài tới sẽ tự cứu lấy mình đồng thời đạp đối thủ xuống dưới.

Ở trận lượt đi trước đó trên sân Kuching, 2 đội đã hòa nhau 1-1. Vì vậy, Kelantan có thể nên được đặt niềm tin hơn khi có lợi thế sân nhà.

  • Lựa chọn: Kelantan United -0

Tổng bàn thắng trận Kelantan United vs Kuching

Đây là 2 trong số những đội có hàng công yếu nhất giải đấu. Kelantan United mới ghi được 20 bàn thắng cho tới lúc này, con số này bên phía Kuching là 14. Chính vì thế, khả năng cao trận đấu tới sẽ diễn ra kém hấp dẫn và không nhiều pha lập công xuất hiện.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Kelantan United vs Kuching: 1 - 0

Thành tích đối đầu Kelantan United vs Kuching

Nhận định Kelantan United vs Kuching 20h00 ngày 0409 (VĐ Malaysia 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Kelantan United vs Kuching

Thành tích gần đây của Kelantan United vs Kuching

Nhận định Kelantan United vs Kuching 20h00 ngày 0409 (VĐ Malaysia 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Kelantan United
Nhận định Kelantan United vs Kuching 20h00 ngày 0409 (VĐ Malaysia 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Kuching

Đội hình dự kiến Kelantan United vs Kuching

  • Kelantan United (4-2-3-1): Ilham Amirullah Razali, Azarul Nazarith, Dominik Balić, Hafiy Haikal, Mohamad Fandi Bin Othman, Khairu Azrin Khazali, Ariff Ar-Rasyid Ariffin, Syazwan Zainon, Nik Azli Nik Alias, OJ Porteria, Ismahil Akinade
  • Kuching (4-4-2): Shaiful Wazizi, Jimmy Raymond, Iskandar Shah Jamil, Mihailo Jovanović, Ramesh, Alif Hassan, Nuriddin Davronov, Yuki Tanigawa, Petrus Shitembi, Abdul Rahim, Pedro Henrique

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X