Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kawasaki Frontale vs Albirex Niigata 17h00 ngày 29/9 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Năm 28/09/2023 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kawasaki Frontale vs Albirex Niigata thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs Albirex Niigata

Kawasaki Frontale vs Albirex Niigata
Kawasaki Frontale vs Albirex Niigata

Sau những bước khởi đầu có phần chuệch choạc, Kawasaki Frontale đang thi đấu cực kỳ khởi sắc thời gian vừa qua. Tại AFC Champions League, họ khởi đầu với chiến thắng 1-0 ngay trên Johor của Malaysia. Còn ở mặt trận J League, 2 vòng đấu gần đây, Kawasaki Frontale cũng có 2 chiến thắng liên tiếp trước FC Tokyo và Shonan Bellmare, qua đó vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng sau 28 lượt trận.

Vòng đấu này, Kawasaki Frontale tiếp đón Albirex Niigata trên sân nhà và với cục diện hiện tại, giới chuyên môn nhận định, 3 điểm sẽ tiếp tục ở lại sân Kawasaki Todoroki. Về phong độ, đội khách đang không có sự chuẩn bị tốt nhất khi 5 trận gần đây, Albirex Niigata chỉ thắng duy nhất 1 trận. Albirex Niigata cũng không thắng 2 trận sân khách vừa qua và họ cũng là cái tên vừa mới giành quyền thăng hạng mùa này.

Về thành tích đối đầu, Kawasaki Frontale cũng hoàn toàn vượt trội. Theo con số thống kê, 32 lần đụng độ kể từ năm 2003 đến nay, đội khách chỉ 10 lần đuộc hưởng niềm vui chiến thắng. Đặc biệt, sân Kawasaki Todoroki chưa bao giờ là điểm đến dễ dàng đối với Albirex Niigata khi 6 trận làm khách gần nhất tại đây, họ đều ra về với 2 bàn tay trắng, trong đó có 4 trận thua với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

  • Lựa chọn: Kawasaki Frontale

Nhận định hiệp 1 Kawasaki Frontale vs Albirex Niigata

Kawasaki Frontale đang nhập cuộc cực kỳ ấn tượng khi thắng liên tiếp 2 trận gần đây trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, đội khách không thắng trong hiệp 1 ở 3 trận vừa qua. Ngoài ra, 3 lần đụng độ gần nhất tại giải VĐQG Nhật Bản, Kawasaki Frontale cũng đều đánh bại Albirex Niigata trước giờ giải lao.

  • Lựa chọn: Kawasaki Frontale hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Kawasaki Frontale vs Albirex Niigata

Liên tiếp 3 trận gần đây, Kawasaki Frontale không thủng lưới và cả 3 trận đều kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Toàn bộ 5 trận sân khách vừa qua của Albirex Niigata cũng khép lại với kịch bản tương tự. Ngoài ra, cả 3 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội đều kết thúc mà không có quá 2 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Kawasaki Frontale vs Albirex Niigata: 2-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Kawasaki Frontale vs Albirex Niigata 17h00 ngày 2909 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Kawasaki Frontale vs Albirex Niigata

Thành tích gần đây Kawasaki Frontale vs Albirex Niigata

Nhận định Kawasaki Frontale vs Albirex Niigata 17h00 ngày 2909 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Kawasaki Frontale 
Nhận định Kawasaki Frontale vs Albirex Niigata 17h00 ngày 2909 (VĐQG Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Albirex Niigata

Đội hình dự kiến:

  • Kawasaki Frontale: Sung-Ryong, Noborizato, Kurumaya, Ominami, Yamane, Tachibanada, Seko, Wakizaka, Segawa, Damiao, Yamada
  • Albirex Niigata: Kojima, Fujiwara, Michael James, Watanabe, Horigome, Shimada, Akiyama, Matsuda, Takagi, Mito, Suzuki

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X