Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashiwa Reysol vs Nagoya Grampus Eight 13h00 ngày 16/3 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 15/03/2024 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashiwa Reysol vs Nagoya Grampus Eight trận đáu giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Kashiwa Reysol vs Nagoya Grampus Eight

Kashiwa Reysol vs Nagoya Grampus Eight
Kashiwa Reysol vs Nagoya Grampus Eight

Bàn thắng duy nhất ở phút 35 của hậu vệ Taiyo Koga đã giúp Kashiwa Reysol mang về trận thắng thứ 2 ở J1-League mùa giải năm nay. Gây thất vọng ở chiến dịch 2023 khi cán đích ở vị trí áp chót với chỉ 4 điểm nhiều hơn đội phải xuống hạng, ít ai nghĩ đội bóng của HLV Masami Ihara lại có khởi đầu tốt đến thế. Trong chuyến hành quân tới Shizuoka cuối tuần trước, Kashiwa Reysol đx tạo ra một thế trận áp đảo hoàn toàn trước đội bóng tân binh.

Kashiwa Reysol có lý do để tiếc nuối khi không thể trở thành đội duy nhất toàn thắng 3 vòng đầu tiên. Còn nhớ ngày ra quân, họ đã ném đi cơ hội kết liễu Kyoto Sanga (dẫn trước 1-0, có tình huống hỏng ăn 11m ở phút 88 trước khi bị gỡ hòa ở phút 90+4). Dù sao với 2 chiến thắng cùng 1 trận hòa ở 3 vòng đấu đầu tiên trong đó đáng kể nhất là trận thắng trên sân khách trước ĐKVĐ Vissel Kobe, đại diện Chiba rõ ràng cho thấy dấu hiệu khởi sắc.

Trái lại ở phần sân đối diện, Nagoya Grampus Eight dường như chưa sẵn sàng cho mùa giải mới. Với trận thua 0-1 trên sân của Albirex Niigata cuối tuần qua, đoàn quân của HLV Kenta Hasegawa trở thành đội bóng có khởi đầu tệ nhất giải với 3 trận thua liên tiếp. Từ đội bóng cán đích thứ 6 trong mùa giải 2023 và được kỳ vọng tiếp tục cạnh tranh những vị trí ở top đầu, những chàng trai đến từ Aichi dường như không còn là chính mình.

Trên thực tế, phong độ của Nagoya Grampus Eight đã có dấu hiệu sa sút từ cuối chiến dịch 2023 (không thắng ở 4 vòng đấu cuối cùng với 2 thất bại). Cũng ở mùa giải đó, đoàn quân của ông Hasegawa là đội có số trận thua sân khách nhiều thứ 2 giải đấu (10 lần).

Về thống kê đối đầu, Nagoya Grampus đang áp đảo với 6 chiến thắng ở 10 lần gặp nhau gần nhất (thua 2). Thế nhưng ở thời điểm cả phong độ lẫn tinh thần đều đang sa sút như hiện nay, sự kỵ giơ có lẽ là không đủ giúp đại diện Aichi mang về điểm số đầu tiên trong mùa giải mới.

  • Lựa chọn: Kashiwa Reysol

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Kashiwa Reysol vs Nagoya Grampus Eight sẽ diễn ra vào lúc 13h00 ngày 16/3.

Nhận định tổng bàn thắng Kashiwa Reysol vs Nagoya Grampus Eight

Chỉ có số bàn thắng tối thiểu nhưng mang về hiệu quả tối đa là những gì Kashiwa Reysol làm được ở 3 vòng đấu đầu tiên (2 chiến thắng cùng với tỷ số 1-0). Thêm vào đó việc đụng độ đối thủ kỵ giơ càng khiến các học trò HLV Masami Ihara phải thận trọng. Trong khi đó Nagoya Grampus Eight không chỉ là đội đứng cuối BXH mà còn cùng Hokkaido Consadole Sapporo là hai đội bóng chưa thể mở tài khoản bàn thắng trong mùa giải mới. Không bất ngờ nếu cuộc đối đầu tại Sankyo Frontier Kashiwa tới đây sẽ chứng kiến kịch bản khô hạn bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Kashiwa Reysol 1-0 Nagoya Grampus Eight

Thành tích đối đầu

Nhận định Kashiwa Reysol vs Nagoya Grampus Eight 13h00 ngày 163 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Kashiwa Reysol vs Nagoya Grampus Eight

Thành tích gần đây Kashiwa Reysol vs Nagoya Grampus Eight

Nhận định Kashiwa Reysol vs Nagoya Grampus Eight 13h00 ngày 163 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Kashiwa Reysol
Nhận định Kashiwa Reysol vs Nagoya Grampus Eight 13h00 ngày 163 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Nagoya Grampus Eight

Đội hình dự kiến:

  • Kashiwa Reysol (4-4-2): Kenta Matsumoto; Hiroki Sekine, Tomoya Inukai, Taiyo Koga, Diego Jara Rodrigues; Yuto Yamada, Eiji Shirai; Tomoki Takamine, Matheus Goncalves Savio, Mao Hosoya; Tomoya Koyamatsu.
  • Nagoya Grampus Eight (3-1-4-2): Mitchell James Langerak; Yuki Nogami, Chang-rae Ha, Kennedy Egbus Mikuni; Takuji Yonemoto; Katsuhiro Nakayama, Tsukasa Morishima, Ryuji Izumi, Ryosuke Yamanaka; Kasper Junker; Kensuke Nagai.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X