Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashima Antlers vs Nagoya Grampus Eight 16h00 ngày 10/09 (Cúp Liên đoàn Nhật 2023)

Thứ Bảy 09/09/2023 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashima Antlers vs Nagoya Grampus Eight thuộc vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Nhật hôm nay: Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Kashima Antlers vs Nagoya Grampus Eight

Kashima Antlers vs Nagoya Grampus Eight
Kashima Antlers vs Nagoya Grampus Eight

Trận đấu giữa Kashima Antlers và Nagoya Grampus Eight sẽ diễn ra vào ngày chiều Chủ nhật tuần này tại sân Ibaraki Kashima, thuộc khuôn tứ kết lượt về Cúp Liên đoàn Nhật (J.League Cup). Trong trận lượt đi, hai bên đã hòa nhau với tỷ số 1-1.

Kashima Antlers từng là một đội bóng mạnh nhất J-League 6 lần đăng quang trong lịch sử, lần gần nhất là năm 2016. Những năm gần đây, ‘Bầy Hươu’ dù không vô địch nhưng cũng luôn góp mặt trong top 5 đội dẫn đầu. Mùa này, họ đang đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 43 điểm sau 26 trận, trong đó có 12 chiến thắng, 7 hòa, 7 thua. Kashima Antlers có phong độ khá tốt khi bất bại trong 4 trận gần nhất trên mọi mặt trận (thắng 2, hòa 2), trong đó có trận hòa 1-1 trước Nagoya ở lượt đi Cúp Liên đoàn.

Bên kia chiến tuyến, Nagoya Grampus những mùa gần đây thường loay hoay ở giữa bảng xếp hạng J-League, kém đội đầu bảng 6 điểm. Thế nhưng, mùa này họ lại chơi rất tốt và đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, thành tích của họ thời gian qua lại không mấy ấn tượng khi không có chiến thắng nào trong 5 trận gần nhất (hòa 2, thua 3).

Ở trận lượt đi cách đây ít hôm, Nagoya dù được chơi trên sân nhà nhưng lại không thể áp đảo được đối thủ, trái lại họ phải rất may mắn mới có thể kiếm về trận hòa nhờ bàn gỡ ở những phút bù giờ.

Trận này, Kashima Antlers rõ ràng được đánh giá cao hơn nhờ được chơi trên sân nhà, nơi giúp họ có 13 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Nagoya lại không có phong độ ổn trên sân khách khi toàn thua ở 5 trận gần nhất.

  • Lựa chọn: Kashima Antlers -0

Tổng bàn thắng trận Kashima Antlers vs Nagoya Grampus Eight

Xét về thành tích đối đầu, các trận đấu giữa Kashima Antlers và Nagoya Grampus Eight thường diễn ra rất chặt chẽ, có ít bàn thắng. Theo thống kê, 10 trận gần nhất 2 đội gặp nhau đều có tổng bàn thắng ít hơn 3 trái. Do đó, khả năng rất cao kịch bản này sẽ lặp lại ở trận tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2

Dự đoán kết quả

Kashima Antlers vs Nagoya Grampus Eight: 1 - 0

Thành tích đối đầu Kashima Antlers vs Nagoya Grampus Eight

Nhận định Kashima Antlers vs Nagoya Grampus Eight 16h00 ngày 1009 (Cúp Liên đoàn Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Kashima Antlers vs Nagoya Grampus Eight

Thành tích gần đây của Kashima Antlers vs Nagoya Grampus Eight

Nhận định Kashima Antlers vs Nagoya Grampus Eight 16h00 ngày 1009 (Cúp Liên đoàn Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Kashima Antlers 
Nhận định Kashima Antlers vs Nagoya Grampus Eight 16h00 ngày 1009 (Cúp Liên đoàn Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Nagoya Grampus Eight

Đội hình dự kiến Kashima Antlers vs Nagoya Grampus Eight

  • Kashima Antlers (4-4-2): Tomoki Hayakawa, Rikuto Hirose, Naomichi Ueda, Ikuma Sekigawa, Koki Anzai, Yu Funabashi, Diego Pituca, Kaishu Sano, Hayato Nakama, Yuki Kakita, Yuma Suzuki
  • Nagoya Grampus Eight (3-4-2-1): Mitchell Langerak, Haruya Fujii, Shinnosuke Nakatani, Akinari Kawazura, Yuki Nogami, Sho Inagaki, Takuya Uchida, Ryuji Izumi, Tsukasa Morishima, Kensuke Nagai, Taika Nakashima

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X