Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kagoshima vs JEF United Chiba 17h00 ngày 6/3 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2024)

Thứ Ba 05/03/2024 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kagoshima vs JEF United Chiba thuộc Cúp Liên đoàn Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Kagoshima vs JEF United Chiba

Kagoshima vs JEF United Chiba
Kagoshima vs JEF United Chiba

Tạo ra một thế trận áp đảo trước Tokushima ở vòng 2 J2-League cuối tuần qua, Kagoshima đã giữ lại 3 điểm một cách xứng đáng trên sân nhà. Chỉ là tân binh của giải hạng 2 dưới tư cách Á quân giải hạng 3 mùa trước nhưng màn trình diễn của thầy trò Yasuaki Oshima sau 2 trận đầu tiên (1 thắng, 1 hòa) rõ ràng là đầy hứa hẹn.

Có khởi đầu khá suôn sẻ ở J2-League, giờ là lúc Kagoshima nghĩ đến mục tiêu giành thành tích cao tại cúp Liên đoàn, nơi họ chỉ phải đụng độ đối thủ vừa sức là JEF United Chiba ở vòng 1. Ngoài trận giao hữu (để thua 0-4) trước Iwata (đội bóng đang chơi ở giải VĐQG), phong độ của tân binh J2-League 2024 đang khá ổn với 4 trận bất bại liên tiếp (2 thắng, 2 hòa). Nếu tính thống kê sân nhà, thầy trò ông Oshima có 7 trận không thua (thắng 5) từ cuối mùa trước tới nay.

Trong khi đó, JEF United Chiba đã tiếp tục phải thi đấu ở giải hạng 2 sau khi phơi áo 1-2 trước Tokyo Verdy ở bán kết vòng thăng hạng mùa trước. Nhưng họ đã bắt đầu chiến dịch 2024 một cách không suôn sẻ khi phơi áo 2-3 trên sân nhà trước Montedio Yamagata ở ngày ra quân. Tuy nhiên ở cuộc tiếp đón Fujieda MYFC cuối tuần qua, thầy trò Yoshiyuki Kobayashi đã có màn hủy diệt đối thủ 4 sao để kịp thời lấy lại sự tự tin.

Ở chiến dịch 2023 vừa qua, đại diện đến từ Chiba dù cán đích ở một vị trí trong top 6 song sở hữu thống kê sân khách không quá ấn tượng. 21 chuyến hành quân, các học trò ông Kobayashi chỉ có 7 lần ra về với niềm vui trọn vẹn. Đây cũng là nguyên nhân khiến họ không được đánh giá cao hơn đội chủ nhà ở cặp đấu này.

Trong chuyến làm khách trên sân của Kagoshima ở mùa giải 2019, JEF United Chiba cũng ra về với hai bàn tay trắng (để thua 1-2). Chuyến hành quân đầu tiên ở chiến dịch 2024 được dự báo là không dễ dàng dành cho thầy trò HLV Yoshiyuki Kobayashi và với phong độ sân khách ở mùa giải năm ngoái, JEF hoàn toàn có thể dừng cuộc chơi ở cúp Liên đoàn ngay từ vòng 1.

  • Lựa chọn: Kagoshima

Nhận định tổng bàn thắng Kagoshima vs JEF United Chiba

Sân nhà thực sự là điểm mạnh của đội bóng mới giành quyền lên chơi ở J2-League mùa giải năm nay. Ở 5 lần đón khách gần nhất, các học trò HLV Yasuaki Oshima chỉ có đúng 1 lần không thể ghi nhiều hơn 1 bàn thắng trong 90 phút thi đấu. Trong khi đó ở 6 trận vừa qua, hàng thủ của JEF United Chiba chỉ có đúng 1 lần giữ sạch lưới. Tính chất của một trận đấu cúp cũng khiến cả hai không có nhiều toan tính và kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi rất dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả

Kagoshima 2-1 JEF United Chiba

Thành tích đối đầu

Nhận định Kagoshima vs JEF United Chiba 17h00 ngày 63 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Kagoshima vs JEF United Chiba

Thành tích gần đây Kagoshima vs JEF United Chiba

Nhận định Kagoshima vs JEF United Chiba 17h00 ngày 63 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Kagoshima
Nhận định Kagoshima vs JEF United Chiba 17h00 ngày 63 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội JEF United Chiba

 

Đội hình dự kiến:

  • Kagoshima (4-2-3-1): Ryota Izumori; Eisuke Watanabe, Issei Tone, Akira Ibayashi, Hiroya Nodake; Keita Fujimura, Takumi Yamaguchi; Junki Goryo, Rei Yonezawa, Wataru Tanaka; Charles Nduka.
  • JEF United Chiba (4-4-2): Kazuki Fujita; Issei Takahashi, Daisuke Suzuki, Holneiker Mendes, Masaru Hidaka; Kazuki Tanaka, Taishi Taguchi, Akiyuki Yokoyama, Dudu; Koya Kazama, Hiiro Komori.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X