Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Torino (23h00 ngày 7/10): Kịch chiến thành Turin

Thứ Bảy 07/10/2023 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus sẽ đối đầu với kình địch cùng thành phố là Torino tại sân Allianz hôm nay. Thành tích đối đầu của Juventus lúc này áp đảo nhưng sự lì lợm của Torino có thể mang tới nhiều khó khăn.

Nhận định trận đấu Juventus vs Torino

Đối diện với một đối thủ sừng sỏ là Atalanta, Juventus đã thể hiện được bản lĩnh ấn tượng. Đoàn quân của Max Allegri khiến đối thủ tịt ngòi, nhưng đáng tiếc là không ghi được bàn kết liễu trận đấu. Kết quả này khiến Juventus bị hai đội bóng thành Milan bỏ cách 4 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng sau 7 vòng đấu.

Nhận định Juventus vs Torino (23h00 ngày 710) Kịch chiến thành Turin 1
Juventus đang nằm trong top 4 ở Serie A

Juventus đã có 2 trận giữ sạch lưới liên tiếp, sau khi đánh bại Lecce với tỉ số 1-0 cách đó 1 tuần. Tính rộng ra, Juventus đã giữ sạch lưới 7 lần trong 12 trận gần nhất ở Serie A, kéo dài từ mùa giải năm ngoái.

Thành tích phòng ngự tốt giúp cho Juventus tạm thời yên tâm trong bối cảnh các tiền đạo chủ lực đều chấn thương. Dusan Vlahovic và Arkadiusz Milik đều vắng mặt. Trọng trách ghi bàn đang đặt lên vai cặp đôi Federico Chiesa và Moise Kean.

Lối chơi của Juventus lúc này không hoa mỹ, có nguyên nhân chính từ việc doanh thu đội bóng suy giảm vì không được tham dự cúp châu Âu. Bản hợp đồng đắt giá nhất của Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua là Moise Kean. Tuy nhiên, cầu thủ người Italia vẫn chưa ghi được bàn thắng nào sau 4 lần ra sân. Một tân binh khác ở mặt trận tấn công là Timothy Weah cũng thể hiện dưới mức trung bình.

Sau giai đoạn tập trung đội tuyển tháng 10, Juventus sẽ đối đầu với AC Milan. Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến trận đại chiến đó thì Juventus phải tìm cách giải quyết đối thủ cùng thành phố của mình là Torino vào cuối tuần này.

Nhận định Juventus vs Torino (23h00 ngày 710) Kịch chiến thành Turin 2
Torino đang trải qua chuỗi trận không tốt

Đây là một đối thủ mà nhìn qua thì rất dễ chịu với Juventus. Phong độ gần đây của Torino vô cùng ngán ngẩm. Họ đã không ghi bàn ở 3 trong 7 trận đầu tiên tại Serie A. Lần gần nhất Torino được tận hưởng cảm giác ăn mừng bàn thắng đã đến cách đây 2 tuần.

Cũng giống như Juventus, hàng phòng ngự mới là điểm mạnh của Torino. Đoàn quân của Juric chỉ phải đối mặt với 68 cú sút ở mùa giải này, thấp thứ 3 tại Serie A. Với điểm mạnh này, Torino vẫn có cho mình một vị trí ở giữa bảng xếp hạng.

Vấn đề lớn nhất với Torino là tâm lý e dè khi bước vào trận derby với Juventus. Trong 4 trận đối đầu gần nhất, Torino thua 3 và hòa 1 trước Juventus. Trong lịch sử Serie A, Torino thua nhiều nhất và thủng lưới nhiều nhất trước Juventus. Torino chỉ thắng 1 trong 34 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội tại Serie A, thua tới 25 trận. Tính trên mọi đấu trường, Juventus đã bất bại 18 trận Derby della Mole gần nhất, thắng 14 trận trong số này. Và chuỗi bất bại này hứa hẹn sẽ còn tiếp tục nối dài tại sân Allianz hôm nay.

Nhận định đặc biệt Juventus vs Torino

Juventus chiến thắng: Juventus là đội được đánh giá cao vượt trội so với Torino và đạt tỷ lệ thắng lên đến 50%. Juventus đã không thua trong 18 trận gần nhất đối đầu với Torino. Ở 20 trận đối đầu gần đây, Torino không thể giữ sạch lưới trước Juve. Phong độ của hai đội bóng lúc này cũng có phần trái ngược khi Juventus mới là những người tự tin hơn. Cộng với lợi thế sân nhà, Juventus sẽ dễ có được chiến thắng chung cuộc.

Ít hơn 2 bàn thắng: Juventus và Torino đều là những đội sở hữu hàng phòng ngự vô cùng chắc chắn. Juventus mới thủng lưới 6 bàn mùa này còn Torino để lọt lưới 7 bàn. Trận đấu này được đánh giá đặc biệt thấp về khả năng xuất hiện bàn thắng. Có lẽ sẽ chỉ có 1 khoảnh khắc tỏa sáng của một ngôi sao để định đoạt trận đấu.

Dự đoán kết quả Juventus vs Torino: 1-0

Thông tin xung quanh trận Juventus vs Torino

Juventus vs Torino
Nhận định Juventus vs Torino
  • Juventus: Paul Pogba bị treo giò vì dương tính với doping. Alex Sandro, Dusan Vlahovic và Mattia De Sciglio chấn thương. Adrien Rabiot chưa chắc ra sân.
  • Torino: Koffi Djidji, Alessandro Buongiorno, Mergim Vojvoda và Brandon Sopyy chấn thương.

- Juventus bất bại trong 18 lần gần nhất đối đầu với Torino.

- Torino không giữ sạch lưới trong 20 trận đối đầu gần nhất.

- Hai đội ghi bàn ở 5/7 trận đối đầu gần nhất.

- Torino đang có chuỗi 3 trận thắng.

- 4/5 trận gần nhất của Torino có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 4/5 trận gần nhất của Juventus có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6/7 trận gần nhất của Juventus và 5/6 trận gần nhất của Torino có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Juventus có tỷ lệ thắng 50% ở trận đấu này.

- Trọng tài Davide Massa rút ra trung bình 0,22 thẻ đỏ và 4,95 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Juventus vs Torino

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Juventus vs Torino (23h00 ngày 710) Kịch chiến thành Turin 3
Đội hình dự kiến Juventus vs Torino

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X