Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Sampdoria 01h45 ngày 27/10 (Serie A 2016/17)

Thứ Tư 26/10/2016 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juventus vs Sampdoria lúc 01h45 ngày 27/10 (Vòng 10 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Cuối tuần qua, Sampdoria đã tìm được 3 điểm đầu tiên sau 6 trận liên tiếp chỉ hòa và thua tại Serie A. Đó là chiến thắng giàu kịch tính và xúc cảm trong trận derby della Lanterna trước Genoa. 3 điểm ấy không chỉ đưa Samp trở lại quỹ đạo, mà còn giúp HLV Marco Giampaolo giữ lại chiếc ghế đang lung lay dữ dội. Đồng thời, trận thắng Genoa trở thành hành trang để Samp đi vào miền đất dữ Juventus Arena đêm nay.
Nhan dinh Juventus vs Sampdoria 01h45 ngay 2710 (Serie A 201617) hinh anh
Juventus vs Sampdoria


Trong 5 năm từ 2008 đến 2013, Juve chỉ thắng nổi Samp đúng 1/10 lần chạm trán tại Serie A. Nếu tính giai đoạn mà Juve thống trị Serie A suốt từ mùa 2011/12 tới nay, Samp chính là đội bóng đứng thứ nhì ở Serie A về việc giành nhiều điểm trước Juve nhất tại Serie A - 7 điểm/8 trận. Thành tích này của Samp ấn tượng hơn so với Napoli, Milan và Roma (7 điểm/10 trận), chỉ kém Inter (9 điểm).

Những con số thống kê kể trên đủ để thầy trò HLV Massimiliano Allegri phải dè chừng. Khi cặp tiền đạo Fabio Quaglirella - Luis Muriel trong cơn cao hứng, họ hoàn toàn có thể khiến hàng thủ Juve khốn khổ như cách Mauro Icardi và Manolo Gabbiadini đã làm trước đây dưới màu áo Samp.

Sau khi Paulo Dybala có thể phải nghỉ đến 4 tuần do vết thương trong trận gặp Milan, đến lượt thủ môn Gianluigi Buffon bị đau nhẹ. Juve vẫn ở đẳng cấp khác so với mặt bằng chung Serie A, nhưng việc vắng cả Dybala lẫn Buffon sẽ đem đến cơn đau đầu đáng kể trước một đối thủ bướng bỉnh như Samp.

Dybala đang có phong độ cao, trở thành đối tác quan trọng cho Gonzalo Higuain trên hàng công. Trong khi đó, người thay thế Mario Mandzukic vẫn chưa có bàn thắng nào dưới màu áo Juve mùa này. Mặt khác khi Mandzukic đá cặp với Higuain, hiệu quả không cao bởi họ có lối chơi khá giống nhau. Từ đầu mùa Mandzukic và Higuain mới đá cặp cùng nhau 104 phút ở Serie A, Juve chỉ ghi 1 bàn trong thời gian đó vào lưới Palermo, nhưng lại từ quả tạt vu vơ bị đổi hướng của Dani Alves.

Trong khung thành, Neto không thể đem đến sự tin cậy như Buffon. 3 trận anh bắt chính ở Serie A từ mùa trước tới nay, Juve chỉ giành nổi 4 điểm. Những khó khăn rất đáng kể đang chờ đợi Juve trong cuộc đón tiếp đối thủ bướng bỉnh đến từ vùng Liguria, dù đẳng cấp vượt trội vẫn có thể sẽ giúp Lão phu nhân giữ lại 3 điểm đêm nay!

THÔNG TIN BÊN LỀ

*23 trận đối đầu trước đó, Juventus thắng 12, hòa 7, thua 4 trận.
*Juventus vắng Paulo Dybala và Kwadwo Asamoah vì chấn thương.
*Sampdoria vắng Carlos Carbonero vì lý do tương tự.
*2 trên 3 trận đối đầu gần đây trên sân của Juventus đều có từ 5 bàn thắng trở lên.
*Trên sân nhà, Juventus chỉ để thua 2 trên 9 trận trước đó theo kèo châu Á.
*14 trên 20 trận trước đó trên sân nhà của Juventus có bàn mở tỷ số từ hiệp 1.
*Trên sân khách, Sampdoria không thắng 4 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 3 thất bại.

Nhận định: 4-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X