Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Lazio 01h45 ngày 14/8 (Siêu cúp Italia 2017)

Chủ Nhật 13/08/2017 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus vs Lazio lúc 01h45 ngày 14/8 (Siêu cúp Italia 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Juventus vs Lazio 01h45 ngay 148 (Sieu cup Italia 2017) hinh anh
Juventus vs Lazio
Nhận định Juventus vs Lazio: 1-2

Kể từ năm 2004 tới nay, Lazio đã trở thành con mồi ưa thích của Juventus tại đấu trường trong nước. Nhưng đêm nay, trận chính thức đầu tiên khi không còn hậu vệ Leonardo Bonucci, Lão phu nhân sẽ biết thế nào là vất vả khi tái đấu đội bóng thủ đô.

Ở lần đọ sức vào tháng 4/2004 tại Serie A, bàn thắng muộn màng của David Trezeguet đã giúp Juve thắng Lazio 1-0, mở ra một giai đoạn thống trị của Lão phu nhân trước đối thủ này. Đã hơn 13 năm trôi qua, Lazio chỉ thắng Juve được đúng 3 lần, tất cả đều diễn ra tại Coppa Italia - đấu trường mà Bianconeri không quá xem trọng.

Trong 10 lần đối đầu gần đây trên mọi mặt trận, Juve đã bất bại và thậm chí giữ sạch lưới tới 9 trận. Lần duy nhất Lazio chọc thủng lưới Juve là bàn thắng từ rất sớm theo kiểu tập kích của hậu vệ Stefan Radu trong trận chung kết Coppa Italia 2015.

Cái tên Juve khiến Lazio sợ hãi trong thời gian quá lâu. Nhưng có những lý do nhất định để có thể trông đợi một cuộc lật đổ ngoạn mục đêm nay, hoặc ít nhất Lazio cũng sẽ khiến nhà ĐKVĐ Serie A phải trầy da tróc vẩy.

Về góc nhìn của Juve, do sức mạnh của họ đã bao trùm cả Italia quá lâu, giờ thứ mà họ khao khát phải là Champions League, chứ không phải danh hiệu Siêu Cúp Italia… còm cõi! Tuy nhiên, cũng cần lưu ý về sự chống chếnh nhất định của Juve sau khi chia tay hậu vệ trụ cột Bonucci. Những cảnh báo từ giới chuyên môn Italia đã trở thành sự thực, khi Juve nhận thất bại 0-2 trong trận giao hữu gặp Tottenham cách đây đúng 1 tuần. Đó là trận cầu mà hàng thủ Juve đã dễ dàng gãy đổ trước Tottenham, họ lẽ ra đã thua đậm hơn nếu không có xà ngang và cột dọc trợ giúp. 

Quan trọng hơn, trận gặp Tottenham cho tất cả các CLB Italia thấy rằng Juve có điểm yếu, chứ không phải là bất khả chiến bại. Vấn đề là Lazio (hay các đối thủ Italia khác) phải gắng nắm lấy thời cơ, đánh đúng vào yếu huyệt mà HLV Massimiliano Allegri chưa thể sớm khắc phục, đó là vị trí trung vệ. Ciro Immobile từng bị chính Juve ruồng bỏ, trong khi Keita Balde Diao đang nỗ lực để gia nhập… Lão phu nhân, cả 2 tiền đạo của Lazio đêm nay đều mang trong mình rất nhiều động lực.

Nếu đã nghi ngờ Juve, một chi tiết nữa không thể bỏ qua là sự hời hợt của Juve ở các trận tranh Siêu Cúp Italia. Dù dễ dàng thống trị mặt trận trong nước 6 mùa giải liên tiếp, nhưng đội quân áo trắng-đen đã thua 2/3 trận Siêu Cúp Italia gần nhất, trước Napoli (2014) và Milan (2016) đều trên chấm luân lưu. Hãy chờ xem một bất ngờ đêm nay, có thể báo hiệu một mùa giải nhiều bất trắc cho Juve ở phía trước.

THÔNG TIN
- Juventus: Vắng Pjaca, Cuadrado (chấn thương).
- Lazio: Đủ lực lượng.
- Theo châu Á, Juventus thắng 1, thua 4/5 trận gần đây.
- Theo châu Á, Lazio thắng 6, thua 5/11 trận gần nhất.

ĐẶC BIỆT
Từ 2 tới 3 bàn: 9/12 trận gần đây của Juventus và cũng 9/12 lần gần nhất họ chạm trán Lazio đều có tổng số bàn thắng rơi vào đoạn từ 2 tới 3. Tin 90 phút đêm nay sẽ khép lại với kịch bản tương tự.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X