Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs AC Milan 02h45 ngày 11/3 (Serie A 2016/17)

Thứ Sáu 10/03/2017 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus vs AC Milan lúc 02h45 ngày 11/3 (Vòng 28 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Dưới thời HLV Vincenzo Montella, Milan quả thực đã mở ra một trang mới trong cuốn biên niên sử ghi lại những trận đại chiến cùng Juventus. Chiến thắng 1-0 ở lượt đi đã giúp Milan chấm dứt chuỗi 9 thất bại liên tiếp trước Juve, đó cũng là chuỗi thất bại/chiến thắng dài nhất trong lịch sử cuộc đọ sức này.

Trong cuộc đụng độ ở San Siro ấy, Milan của Montella đã giết chết khả năng chơi bóng của Juve bằng lối chơi áp sát rất khoa học, chờ Juve ngấm đòn mới để tiền vệ Manuel Locatelli tung nhát kiếm quyết định đánh gục Gianluigi Buffon.
Nhan dinh Juventus vs AC Milan 02h45 ngay 113 (Serie A 201617) hinh anh
Juventus vs AC Milan


Juve đau không chỉ vì thua đối thủ truyền kiếp Milan, mà còn bởi đã thua theo đúng cách họ vẫn làm để đàn áp mọi đối thủ ở trong nước. Lần gặp tiếp đó ở Siêu Cúp Italia, Juve vẫn thất bại trên chấm luân lưu, sau khi không thể khuất phục Milan trong suốt 120 phút.

Nhưng giang sơn đã đổi. Một Milan với thực lực không mạnh, lại đã hết yếu tố bất ngờ không thể cứ thăng hoa mãi. Trong lần đụng độ hồi cuối tháng 1 ở tứ kết Coppa Italia, Milan-Montella rốt cuộc đã phải nhận thất bại ở Juventus Arena với tỷ số 1-2. Trái lại với hoàn cảnh khó khăn của Milan, dường như ban huấn luyện Juve đã tính toán để dàn cầu thủ của họ đạt điểm rơi phong độ vào thời điểm quan trọng nhất này của mùa giải.

Trước khi bị Udinese cầm hòa 1-1 hồi cuối tuần trước trong trận cầu có phần chủ quan khinh địch, Juve đã thắng 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Thầy trò HLV Massimiliano Allegri đang bước vào giai đoạn quyết định ở cả 3 đấu trường (Serie A, Coppa Italia và Champions League) một cách đầy sung mãn. Trên mặt báo, ngay cả những quan chức của Real Madrid và Bayern cũng tuyên bố không muốn phải gặp Juve tại Champions League thời điểm này.

Juve đã thắng đúng 30 trận liên tiếp trên sân nhà trong khuôn khổ Serie A, kể từ lần gần nhất mất điểm vào tháng 9/2015. Tuần tới Juve sẽ gặp Porto ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Milan có thể hy vọng sự lỏng chân của đối thủ? Không, Juve đã thắng Porto 2-0 trên sân khách và xem như nắm chắc vé đi tiếp. Còn nữa, trong 12 trận gần nhất ở Serie A diễn ra ngay trước khi Juve đá Champions League, Bianconeri đã thắng tới 11 lần. Không hề có sự phân tâm quá mức vào Champions League, để ảnh hưởng tới thành tích của Juve ở Serie A.

Milan có thể trông cậy vào sự trở lại của hậu vệ Alessio Romagnoli, người vốn chơi rất hay trong những trận cầu lớn? Đúng, nhưng đôi vai Romagnoli (và kể cả thủ môn Gianluigi Donnarumma) có lẽ quá nhỏ bé để có thể gánh vác trọng trách ngăn cản những mũi nhọn dày đặc của Juve. Những Gerard Deulofeu, Suso hay Carlos Bacca đều đang vào phom, nhưng họ cũng khó lòng đe dọa hàng thủ trứ danh của Juve.

Thầy trò HLV Montella đã bất bại 5 trận ở Serie A (thắng 4) để trở lại quỹ đạo sau thời gian dài khủng hoảng. Nhưng đêm nay trước đối thủ quá mạnh, Milan sẽ lạc bước trên đất thù.

Theo châu Á, Juventus thắng 5, hòa 1, thua 1/7 trận gần đây; thắng 5, hòa 3, thua 1/9 trận sân nhà gần nhất.
Theo châu Á, Milan thắng 6, thua 3/9 trận vừa qua; thắng 4, hòa 1, thua 2/7 trận sân khách gần đây.
8/9 trận chính thức gần nhất, Juventus là đội ghi bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn
7/9 trận gần đây của Juventus, cả 3 trận sân khách vừa qua của Milan và 9/12 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên ở Serie A đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Đây sẽ là trận cầu chặt chẽ, càng khó vượt quá 2 lần lưới rung.

Nhận định: 2-0

Theo Bongdaplus.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X