Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jubilo Iwata vs Iwaki 14h00 ngày 21/5 (Hạng 2 Nhật Bản 2023)

Chủ Nhật 21/05/2023 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu Jubilo Iwata vs Iwaki thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Jubilo Iwata vs Iwaki

Jubilo Iwata vs Iwaki (1)
Jubilo Iwata vs Iwaki 

Trong quá khứ, Jubilo Iwata từng là thế lực của bóng đá Nhật Bản với tổng cộng 4 chức vô địch J-League 1. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây thì đội bóng đã sa sút, lên xuống hạng thường xuyên. Vừa trở lại J-League 1 hồi năm ngoái thì họ ngay lập tức phải xuống chơi ở J-League 2. Jubilo khởi đầu mùa giải năm nay không quá suôn sẻ nhưng sau đó lại chơi tốt và đang bắt kịp với nhóm dẫn đầu. 3 trận gần nhất, họ toàn thắng: 1-0 trước JEF United Ichihara Chiba, 4-2 trước Thespakusatsu Gunma và 1-0 trước Fujieda MYFC.

Bên kia chiến tuyến, Iwaki mới chỉ giành quyền lên chơi ở J-League 2 mùa này. Tuy nhiên, họ có lẽ chưa thể chịu được áp lực từ giải đấu cấp cao hơn. Sau 16 trận đấu, đội bóng có thành tích thắng 4, hòa 2 nhưng thua đến 10, tạm đứng thứ 20 trong tổng số 22 đội, vị trí có thể khiến họ rớt hạng. 6 vòng gần nhất, Iwaki mới chỉ có 1 lần giành giành chiến thắng trong khi nhận về đến 5 thất bại, trong đó có trận thua ‘vỡ mặt’ 1-9 trước Shimizu S-Pulse. Các cầu thủ của họ cũng không giữ được bình tĩnh khi nhận về đến 3 thẻ đỏ trong 4 trận qua.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Jubilo Iwata ngoài lợi thế sân nhà còn có phong độ tốt hơn rất nhiều nên họ sẽ dễ dàng giành 3 điểm.

  • Lựa chọn: Jubilo Iwata -3/4

Tổng bàn thắng trận Jubilo Iwata vs Iwaki

Iwaki dù thời gian qua thua nhiều, trong đó có thất bại 1-9 như đã đề cập nhưng đa phần các trận họ đều chơi phòng ngự khá tốt, hạn chế được nhiều bàn thua. Cụ thể, 4 trong 6 trận gần nhất của đội bóng này có kết quả là 0-1. Nếu Iwaki tiếp tục nhập cuộc với lối chơi này trước Iwata thì khả năng cao trận này không có nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 trái.

Dự đoán kết quả

Jubilo Iwata vs Iwaki: 1 - 0

Thành tích đối đầu Jubilo Iwata vs Iwaki

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Jubilo Iwata vs Iwaki

Nhận định Jubilo Iwata vs Iwaki 14h00 ngày 215 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Jubilo Iwata
Nhận định Jubilo Iwata vs Iwaki 14h00 ngày 215 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Iwaki

Đội hình dự kiến Jubilo Iwata vs Iwaki

  • Jubilo Iwata (4-2-3-1): Ryuki Miura, Yuto Suzuki, Kaito Suzuki, Ricardo Graça, Ko Matsubara, Rikiya Uehara, Naoki Kanuma, Masaya Matsumoto, Hiroki Yamada, Dudu, Ryo Germain
  • Iwaki (4-4-2): Toru Takagiwa, Asahi Haga, Rei Ieizumi, Ryo Endo, Takumi Kawamura, Mizuki Kaburaki, Eiji Miyamoto, Yuto Yamashita, Daiki Yamaguchi, Kaina Tanimura, Ryo Arita

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X