Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeonbuk vs Gangwon 12h00 ngày 16/9 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Sáu 15/09/2023 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeonbuk vs Gangwon thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, thông tin phân tích kết quả, chuyên gia dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Gangwon

Jeonbuk vs Gangwon
Jeonbuk vs Gangwon

Cuộc đua giành vé TOP 4 của Jeonbuk đang sáng sủa bỗng nhiên chững lại một cách hết sức khó hiểu. Liên tiếp 4 vòng đấu vừa qua, họ không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng và thiện tại, thầy trò HLV Petrescu đã rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng tổng sắp. Mặc dù vậy, khoảng cách giữa họ và vị trí thứ 3 của FC Seoul chỉ là 2 điểm và cơ hội vẫn còn nguyên vẹn đối với Jeonbuk.

Chiều nay, Jeonbuk tiếp đón Gangwon trên sân nhà. Dù đang đá không tốt, nhưng theo nhận định của giới chuyên môn, kịch bản họ có 3 điểm là dễ xảy ra. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Jeonbuk vẫn luôn thể hiện được sự tự tin trước đối thủ. Theo thống kê, 33 lần đụng độ kể từ năm 2009 đến nay, thầy trò HLV Petrescu chỉ 7 lần thất bại bên cạnh 4 kết quả hòa và giành tới 22 chiến thắng.

Bên cạnh đó, những gì Gangwon đang thể hiện cho thấy họ không đủ khả năng có điểm. Sau 29 vòng đấu kể từ đầu mùa, Gangwon mới chỉ 3 lần được hưởng niềm vui chiến thắng, thua tới 14 trận và thành tích này đẩy họ rơi xuống vị trí cuối cùng trên bảng tổng sắp. Ngoài ra, trên sân khách, Gangwon cũng không thắng 9 trận vừa qua.

  • Lựa chọn: Jeonbuk

Nhận định hiệp 1 Jeonbuk vs Gangwon

Liên tiếp 3 trận vừa qua, Jeonbuk không thua trong hiệp đấu thứ nhất. Ngược lại, hiệp 1 không là điểm mạnh của Gangwon với 3/5 thất bại gần đây trước giờ giải lao. 5 lần đụng độ gần nhất, Jeonbuk cũng không thua và có 3 chiến thắng trong 45 phút đầu. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để tin vào Jeonbuk hiệp 1.

  • Lựa chọn: Jeonbuk hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Jeonbuk vs Gangwon

Toàn bộ 5 trận gần đây của đội chủ nhà kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. 9/11 trận vừa qua của đội khách tại giải VĐQG Hàn Quốc cũng khép lại với kịch bản tương tự. 7 trận đối đầu gần nhất, có 5 trận kết thúc với không quá 2 lần lưới rung. Do đó, rất có thể trận đấu này cũng sẽ có không quá 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Jeonbuk vs Gangwon: 2-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeonbuk vs Gangwon 12h00 ngày 169 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeonbuk vs Gangwon

Thành tích gần đây Jeonbuk vs Gangwon

Nhận định Jeonbuk vs Gangwon 12h00 ngày 169 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Jeonbuk
Nhận định Jeonbuk vs Gangwon 12h00 ngày 169 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Gangwon

Đội hình dự kiến:

  • Jeonbuk: Bum-soo, Bo-kyeong, Jeong-ho, Moon-hwan, Jin-su, Jin-gyu, Sang-yun, Jae-moon, Kyo-won, Barrow, Iljutcenko.
  • Gangwon: Hyeon-woo, Young-gwon, Du-jae, Tae-hwan, Myung-jae, Myong-jin, Hyung-min, Min-jun, Gi-yun, Leonardo, Qazaishvili

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X