Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Daegu 12h00 ngày 28/4 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Chủ Nhật 28/04/2024 03:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeonbuk vs Daegu thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích try số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Daegu

Jeonbuk vs Daegu
Jeonbuk vs Daegu

Ngược dòng đánh bại FC Seoul trên sân khách, Jeonbuk đã có nụ cười của kẻ chiến thắng. Sau khởi đầu đáng thất vọng, tình hình dần trở nên sáng sủa hơn với thầy trò HLV Park Won-Jae khi họ giành 6 điểm tuyệt đối ở 2 vòng đấu gần nhất.

Tổng cộng sau 8 lần ra sân ở K-League 1 2024, Jeonbuk có 2 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 3 thất bại - thành tích không thể xem là quá ổn. Tuy nhiên sào huyệt Jeonju World Cup vẫn luôn là điểm tựa vững chắc khi mà họ chỉ phải nhận 1 thất bại ở 11 lần đón khách gần nhất (thắng 6).

Bên kia chiến tuyến, Daegu dường như vẫn chưa thể bắt nhịp với mùa bóng mới dù giải đấu cao nhất xứ Kim chi đã đi qua được 8 vòng đấu. Có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn Daejeon vào cuối tuần vừa rồi nhưng sau cùng, các học trò HLV Jung Sun-Ho chỉ kiếm được 1 điểm. Trước đó, Daegu cũng gây thất vọng khi để thua đối thủ đang chơi ở giải hạng 2 là Cheongju tại cúp quốc gia.

Daegu đang là đội có khởi đầu tệ bậc nhất K-League 1 mùa này với 1 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 4 thất bại sau 8 vòng. Ngoài ra, họ thua 4/6 trận sân khách gần nhất tại hạng đấu số 1 xứ nhân sâm (thắng 1).

Cùng với đó, Jeonju World Cup cũng chưa bao giờ là điểm đến dễ chịu dành cho Daegu. Cụ thể ở 10 lần gần nhất hành quân tới đây, các vị khách có tới 6 lần ra về tay trắng (thắng 2). Sự tự tin đã trở lại sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Gwangju FC và FC Seoul cũng như điểm tựa sân nhà chính là những yếu tố có thể đảm bảo cho mục tiêu 3 điểm của thầy trò HLV Park Won-Jae.

  • Lựa chọn: Jeonbuk

Nhận định tổng bàn thắng Jeonbuk vs Daegu

Duy trì được sự ổn định trên mặt trận tấn công với 11 lần điền tên lên bảng điện tử nhưng hàng thủ đang là gánh nặng của Jeonbuk. Ngay trong những chiến thắng đầu tiên tại giải VĐQG, các học trò HLV Park Won-Jae cũng khiến các CĐV nhà phải lo lắng bằng những bàn thua. Cuộc tiếp đón Daejeon tới đây cũng là trận đấu mà Jeonbuk bị đặt dấu hỏi về khả năng giữ sạch lưới còn ở chiều ngược lại, các chân sút của sân Jeonju World Cup hoàn toàn có thể có ít nhất 2 lần nổ súng. Kịch bản nhiều hơn 2 lần lưới rung vì thế rất sáng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Jeonbuk 2-1 Daegu

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeonbuk vs Daegu 12h00 ngày 284 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeonbuk vs Daegu

Thành tích gần đây Jeonbuk vs Daegu

Nhận định Jeonbuk vs Daegu 12h00 ngày 284 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Jeonbuk
Nhận định Jeonbuk vs Daegu 12h00 ngày 284 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Daegu

 

Đội hình dự kiến:

  • Jeonbuk (4-4-2): Min-Ki Jeong; Cheol-sun Choi, Tomas Petrasek, Lee Jae-Ik, Woo-jae Jeong; Kyo-won Han, Yeong-Jae Lee, Bismarck Adjei-Boateng, Byung-Kwan Jeon; Jaeyong Bak, Marcus Vinicius.
  • Daegu (3-4-3): Young-Eun Choi; Jin-Hyeok Kim, Kang-San Kim, Myeong-Seok Go; Jae-Won Hwang, Kyohei Yoshino, Victor Bobsin, Chul Hong; Jae-Hyeon Go, Edgar Bruno, Lucas Barcelos.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X