Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Jeju vs Gwangju 17h30 ngày 11/7 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Hai 10/07/2023 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeju vs Gwangju thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Jeju vs Gwangju

Jeju vs Gwangju
Jeju vs Gwangju

Cuộc đụng độ giữa Jeju và Gwangju tại vòng 22 VĐQG Hàn Quốc 2023 tới đây hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và quyết liệt. Bởi lẽ, trên bảng xếp hạng hiện tại thì hai CLB đang kèn cựa nhau từng chút một. Theo đó, Jeju và Gwangju có cùng 29 điểm sau 21 lượt trận tại K-League mùa này. Tuy nhiên, các vị khách lại đang đứng trên nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại (+3 và +1).

Tất nhiên, sở hữu địa lợi, Jeju vẫn nhận được giới chuyên môn đánh giá nhỉnh hơn ở cặp đấu này. Cả hai lần chạm mặt gần nhất với Gwangju họ đều giành được chiến thắng chung cuộc dù thi đấu sân khách. Nhưng có một điều cần lưu tâm, 4 trận gần nhất tiếp đón đối thủ này tại sào huyệt của mình thì Jeju lại không một lần ca khúc khải hoàn, đồng thời thua châu Á 100%.

Thực tế, xét về phong độ hiện tại thì Jeju cũng không phải cái tên đáng để đặt niềm tin. Nên nhớ, cả 6 vòng đấu K-League liên tiếp vừa qua, thầy trò HLV Nam Ki II đều khiến giới mộ điệu thất vọng. 15 trận sân nhà mới đây, Jeju thắng châu Á vỏn vẹn 4 lần. Bên kia chiến tuyến, Gwangju lại thê hiện ổn định khi chỉ phơi áo đúng 1/8 trận gần nhất tại giải VĐQG Hàn Quốc. Khách khả tín!

  • Lựa chọn: Gwangju

Nhận định hiệp 1 Jeju vs Gwangju

3, là tổng số pha lập công được tạo ra trong hiệp một ở 7 cuộc đụng độ gần đây giữa hai đội. Tức bình quân 0.42 bàn mỗi 45 phút. Ngoài ra, 6/8 vòng đấu K-League vừa qua thì Jeju “tịt ngòi” ở nửa đầu trận đấu. Về phía Gwangju, 3 lần ra sân gần nhất cũng như 4/5 chuyến hành quân xa mới đây của họ có tỉ số hòa không bàn thắng khi bước vào giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Jeju vs Gwangju

Chỉ 1 trong 4 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Jeju, có tổng tình huống lưới rung chung cuộc lớn hơn 2. Bên kia chiến tuyến, 5/6 chuyến hành quân xa gần đây của Gwangju, số pha lập công không vượt quá mốc 2. Đó cũng là kịch bản ở 10/13 cuộc đụng độ mới nhất giữa hai đội. Với các cơ sở dữ liệu vững chắc vừa nêu, khả năng cao cặp đấu này sẽ “khan hiếm” bàn thắng!    

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Jeju vs Gwangju: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeju vs Gwangju 17h30 ngày 117 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeju vs Gwangju

Thành tích gần đây Jeju vs Gwangju

Nhận định Jeju vs Gwangju 17h30 ngày 117 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Jeju
Nhận định Jeju vs Gwangju 17h30 ngày 117 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Gwangju

Đội hình dự kiến:

  • Jeju: Dong-Jun, Oh-Kyu, Chung Woon, Chai-Min, Hyun-Beom, Tae-Hyun, Dae-Hwan, Ja-Cheol, Chang-Min, Jong-Mu, Ju-Kong.
  • Gwangju: Lee Jun, Letschert, Young-Kyu, Min-Gi, Hyeon-Seok, Han-Gil, Soon-Min, Hui-Gyun, Ho-Yeon, Bedinelli, Ji-Hun

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X