Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeju United vs Pohang Steelers 14h30 ngày 30/3 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Sáu 29/03/2024 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeju United vs Pohang Steelers thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Jeju United vs Pohang Steelers

Jeju United vs Pohang Steelers
Jeju United vs Pohang Steelers

Jeju United đã khởi đầu K-League 1 2024 bằng 1 điểm trên sân của Gangwon, đội phải đá Playoff trụ hạng mùa trước. Tới vòng 2, đoàn quân của HLV Kim Hak-Bum đã giữ lại được 3 điểm sau cuộc tiếp đón Daejeon nhưng trước dịp FIFA Days vừa rồi, họ đã trắng tay trên sân của Seoul FC (0-2). Dẫu sao với đội bóng chỉ cán đích thứ 9 chung cuộc ở chiến dịch 2023 thì con số 4 điểm/3 vòng đầu tiên cũng không đến nỗi tệ.

Còn nhớ mùa giải vừa qua, Jeju United cũng không phải đội bóng giỏi tận dụng lợi thế sân nhà. Chẳng thế mà 19 lần đón khách, thầy trò ông Kim chỉ có đúng 5 chiến thắng (thua 7). Bên cạnh đó tính từ giữa tháng 8 năm ngoái tới nay, chiến thắng 3-1 trước Daejeon vừa rồi chỉ là khúc khải hoàn thứ 2 sau 16 lần ra sân của Jeju United (thua 9).

Bên kia chiến tuyến, Pohang Steelers sau thất bại tối thiểu trên sân của ĐKVĐ Ulsan Hyundai ở ngày ra quân đã mang về 2 trận thắng liên tiếp trước Daegu (3-1) và Gwangju (1-0). Cần nhớ Daegu là đội về đích thứ 6 chung cuộc trong mùa giải 2023 còn Gwangju lại là đội bóng có điểm rơi phong độ cực tốt (toàn thắng ở 2 vòng đấu đầu tiên) và năm ngoái cũng đứng thứ 3.

Thực ra, Pohang Steelers cũng đâu phải tầm thường: đương kim á quân của xứ Kim chi. Sau 38 lần ra sân ở mùa giải 2023, đoàn quân của HLV Park Tae-Ha có 16 chiến thắng, 16 trận hòa cùng 6 trận thua (ít nhất giải). Tuy nhiên số trận “1 điểm” trên sân khách là nguyên nhân chính khiến họ hụt hơi trong cuộc đua vô địch với Ulsan. Cụ thể sau 19 chuyến hành quân, Pohang có tới 11 lần chia điểm.

Nhìn vào thống kê đối đầu với 4 chiến thắng chia đều cho hai đội sau 10 lần so tài gần nhất, thì có thể thấy đây thực sự là cặp đấu giữa một bên tám lạng và một kẻ nửa cân. Jeju United chưa có khởi đầu quá tốt trong khi khả năng giải quyết trận đấu trong những chuyến làm khách đang là vấn đề của Pohang, một tỷ số hòa có lẽ là kết quả hợp lý nhất ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Hòa

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Jeju United vs Pohang Steelers sẽ diễn ra vào lúc 14h30 ngày 30/3.

Nhận định tổng bàn thắng Jeju United vs Pohang Steelers

Tiếp tục cho thấy sự tròn vai giống như mùa giải năm ngoái (có 43 bàn thắng sau 38 trận), hàng công của Jeju United đã có 4 lần xé lưới đối phương sau 3 vòng đấu đầu tiên. Đây không phải con số đủ để kỳ vọng vào một màn trình diễn tưng bừng, nhất là khi đối thủ của họ là đội đương kim Á quân. Trong khi đó với Pohang Steelers, việc tịt ngòi ở 3/4 chuyến hành quân gần nhất cũng khiến đoàn quân của ông Park bị đặt dấu hỏi về khả năng có nhiều hơn 1 lần điền tên lên bảng điện tử.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Jeju United 1-1 Pohang Steelers

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeju United vs Pohang Steelers 14h30 ngày 303 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeju United vs Pohang Steelers

Thành tích gần đây

Nhận định Jeju United vs Pohang Steelers 14h30 ngày 303 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Jeju United
Nhận định Jeju United vs Pohang Steelers 14h30 ngày 303 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Pohang Steelers

Đội hình dự kiến

  • Jeju United (4-4-2): Kim Dong-jun; Tae-hwan Kim, Chai-min Im, Ju-Hun Song, Ju-yong Lee; Jin-su Seo, Italo, Geon-Ung Kim, Reis; Ju-seung Park, Yuri.
  • Pohang Steelers (4-4-2): In-jae Hwang; Dong-hee Lee, Jonathan Aspropotamitis, Chan-Yong Park, Wanderson; Ryun-Sung Kim, Jun-ho Kim, Chan-Hee Han, Yun-Sang Hong; Yong-jun Heo, Jorge Teixeira.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X