Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định JEF United Chiba vs Mito Hollyhock 12h00 ngày 8/10 (Hạng 2 Nhật Bản 2023/24)

Thứ Bảy 07/10/2023 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
JEF United Chiba vs Mito Hollyhock thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá JEF United Chiba vs Mito Hollyhock

JEF United Chiba vs Mito Hollyhock
JEF United Chiba vs Mito Hollyhock

Cách đây chừng 2 tháng, JEF United Chiba còn chơi vơi ở giữa bảng tổng sắp. Tuy nhiên, họ vừa có bước nhảy vọt cực kỳ đáng kinh ngạc khi giành tuyệt đối 21 điểm sau 7 vòng đấu, qua đó vươn lên vị trí thứ 5. Hiện tại, khoảng cách giữa JEF United Chiba và ngôi nhì bảng của Jubilo Iwata chỉ là 5 điểm và cơ hội để họ có được tấm vé lên thi đấu tại giải VĐQG Nhật Bản mùa sau là hoàn toàn khả thi.

Vòng 38 diễn ra chiều nay, JEF United Chiba tiếp đón Mito Hollyhock trên sân nhà và với cục diện hiện tại, giới chuyên môn nhận định, chiến thắng, thậm chí là một trận thắng cách biệt giành cho đại diện đến từ Chiba là dễ xảy ra. Trên sân nhà, JEF United Chiba cũng đang đá cực hay với chuỗi 7 trận thắng liên tiếp gần nhất. Trong khi đó, cả quá khứ lẫn hiện tại đều đang chống lại Mito Hollyhock.

Hiện tại, phong độ Mito Hollyhock đang xuống dốc với 2 trận thua liên tiếp và vị trí thứ 13 trên bảng tổng sắp coi như an bài đối với họ. Còn trong quá khứ, Mito Hollyhock cũng không là cái tên có khả năng tạo nên bất ngờ, đặc biệt là khi phải đá trên sân JEF United Chiba. Theo thống kê, 15 trận gần nhất làm khách tại đây, Mito Hollyhock chỉ 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng và nhận 12 thất bại.

  • Lựa chọn: JEF United Chiba

Nhận định hiệp 1 JEF United Chiba vs Mito Hollyhock

JEF United Chiba đang nhập cuộc rất ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp gần đây trước giờ nghỉ. Ngược lại, 2 trận vừa qua, Mito Hollyhock đều bại trận trước giờ giải lao. Bên cạnh đó, 4 trận tiếp đối thủ trên sân nhà gần nhất, JEF United Chiba cũng có 3 chiến thắng trong 45 phút đầu. Chủ nhà hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: JEF United Chiba hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng JEF United Chiba vs Mito Hollyhock

Hàng công JEF United Chiba đang hoạt động rất tốt với 8 bàn trong 2 trận vừa qua. Xa hơn, 4/6 trận gần đây của đội chủ nhà có tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Về phía đội khách, 3/5 trận gần đây của Miko Hollyhock có từ 3 bàn trở lên và 6/8 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội cũng có kết quả tương tự. Chọn trên 2.5 bàn là quyết định chính xác!

Dự đoán kết quả

JEF United Chiba vs Mito Hollyhock: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định JEF United Chiba vs Mito Hollyhock 12h00 ngày 810 Hạng 2 Nhật Bản 202324 1
Thành tích đối đầu giữa JEF United Chiba vs Mito Hollyhock

Thành tích gần đây

Nhận định JEF United Chiba vs Mito Hollyhock 12h00 ngày 810 Hạng 2 Nhật Bản 202324 2
Thành tích gần đây của JEF United Chiba
Nhận định JEF United Chiba vs Mito Hollyhock 12h00 ngày 810 Hạng 2 Nhật Bản 202324 3
Thành tích gần đây của Mito Hollyhock

Đội hình dự kiến

  • JEF United Chiba: Shota, Issei, Suzuki, Shogo, Hidaka, Yusuke, Taishi, Koki, Tomoya, Toshiyuki, Komori.
  • Mito Hollyhock: Haruna, Kusumoto, Matsuda, Ishii, Yasunaga, Unoki, Maeda, Ohara, Ando, Murata, Umeda

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X