Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định JEF United Chiba vs Iwaki 12h00 ngày 29/10 (Hạng 2 Nhật 2023)

Chủ Nhật 29/10/2023 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
JEF United Chiba vs Iwaki thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá JEF United Chiba vs Iwaki

JEF United Chiba vs Iwaki
JEF United Chiba vs Iwaki

J-League 2 chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc. Hiện tại JEF United Chiba đang ở trong nhóm tranh suất thăng hạng còn Iwaki cũng chưa chắc chắn trụ hạng thành công. Cả 2 đều cần có kết quả tốt trận này để đạt được mục tiêu của mình.

JEF United Chiba đã góp mặt ở J-League 2 hơn 10 năm nhưng chưa thể thăng hạng. Tuy nhiên, hiện tại họ đang đứng trước cơ hội tốt để làm được điều đó. Sau khởi đầu không mấy ấn tượng, đội bóng này đã tăng tốc rất mạnh mẽ ở giai đoạn cuối mùa để vươn lên vị trí thứ 5, thuộc nhóm giành quyền đá Playoff. Nhiệm vụ của họ là cố gắng duy trì trong vị trí top 6 trước sự bám đuổi rất gắt gao của các đội xếp sau. Hiện JEF United Chiba đang không có phong độ quá tốt khi chỉ trải qua 2 trận liền không thắng (hòa 1, thua 1).

Sau khi giành quyền thăng hạng ở J-League 2 năm nay, Iwaki đã thi đấu khá ổn. Sau 39 vòng đấu, họ giành được 44 điểm, tạm hơn nhóm xuống hạng 5 điểm trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 3 vòng nữa là kết thúc. Trên lý thuyết, đội bóng này vẫn chưa thể an toàn khi vòng này và vòng sau phải gặp 2 đội đang tranh chấp suất vào Playoff là JEF United Chiba và Montedio Yamagata.

Với lợi thế sân nhà cũng như phong độ ấn tượng hơn, đội bóng tỉnh Chiba được kỳ vọng sẽ giành 3 điểm.

  • Lựa chọn: JEF United Chiba -1/2

Tổng bàn thắng trận JEF United Chiba vs Iwaki

Iwaki là một trong những đội có hàng thủ yếu nhất giải đấu khi để lọt lưới 63 bàn sau 39 trận, chỉ thua 2 đội khác. Ở trận gần nhất, họ đã thua thảm 1-7 trước Shimizu S-Pulse. Có thể thấy đây là cơ hội tốt cho hàng công JEF United Chiba bắn phá, qua đó tích lũy thêm hiệu số phụ.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

JEF United Chiba vs Iwaki: 3 - 0

Thành tích đối đầu JEF United Chiba vs Iwaki

Nhận định JEF United Chiba vs Iwaki 12h00 ngày 2910 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa JEF United Chiba vs Iwaki

Thành tích gần đây của JEF United Chiba vs Iwaki

Nhận định JEF United Chiba vs Iwaki 12h00 ngày 2910 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của đội JEF United Chiba
Nhận định JEF United Chiba vs Iwaki 12h00 ngày 2910 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Iwaki

Đội hình dự kiến JEF United Chiba vs Iwaki

  • JEF United Chiba (4-4-2): Ryota Suzuki, Issei Takahashi, Daisuke Suzuki, Mendes, Shogo Sasaki, Toshiyuki Takagi, Taishi Taguchi, Tomoya Miki, Dudu, Koya Kazama, Hiroto Goya
  • Iwaki (3-5-2): Toru Takagiwa, Ryo Endo, Rei Ieizumi, Eiji Miyamoto, K. Tanimura, D. Yamaguchi, Y. Shimoda, H. Iwabuchi, Y. Yamashita, Shu Yoshizawa, Ryo Arita

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X