Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jamaica vs Canada 06h30 ngày 21/7 (Gold Cup 2017)

Thứ Năm 20/07/2017 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jamaica vs Canada lúc 06h30 ngày 21/7 (Tứ kết CONCACAF Gold Cup 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Jamaica vs Canada 06h30 ngay 217 (Gold Cup 2017) hinh anh
Jamaica vs Canada
Nhận định Jamaica vs Canada: 1-2

Cả Jamaica và Canada đều kết thúc vòng bảng với vị trí thứ hai sau những ứng viên vô địch là Costa Rica và Mexico. Trận đấu giữa Jamaica và Canada hứa hẹn sẽ là cân tài cân sức nhất trong những trận đấu tại vòng tứ kết Gold Cup 2017.

Jamaica và Canada đều đã vượt qua vòng bảng với thành tích giống hệt nhau. Cả hai đều giành 5 điểm sau 3 trận đấu với chung một công thức, thắng đội yếu nhất và hòa hai đội còn lại. Cũng cần phải ngợi khen tinh thần của cả hai khi nỗ lực cầm hòa Costa Rica và Mexico, những đối thủ luôn ở “chiếu trên” trong mọi kỳ Gold Cup.

Nhưng chặng đường của một trong hai đội sẽ kết thúc tại đây, và cả hai sẽ phải nỗ lực hết cỡ để có thể tiến vào vòng bán kết, nơi mà nhiều khả năng Mexico sẽ là địch thủ, và kể cả trong trường hợp thua cuộc thì vẫn có cơ hội đá trận tranh giải ba.

Cả Canada và Jamaica đều không sở hữu quá nhiều những hảo thủ đáng chú ý vào thời điểm hiện tại. Phần lớn đều đang thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ MLS. Tiền đạo cánh Junior Hoilett của Canada là người đáng chú ý nhất, khi trưởng thành từ lò đào tạo Blackburn và đang thi đấu cho Cardiff City. Với nguồn sức mạnh từ Premier League, Canada sẽ có lợi thế hơn Jamaica ở trận tứ kết này.

ĐẶC BIỆT
Ít nhất 2 bàn
7/8 trận gần đây của Jamaica và 9/10 trận vừa qua của Canada đều có tối thiểu 2 bàn thắng mỗi trận. 5 trận gặp nhau gần đây giữa 2 đội cũng có trung bình 2 bàn/trận.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X