Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Italia vs San Marino 02h30 ngày 1/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 31/05/2017 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Italia vs San Marino lúc 02h30 ngày 1/6 (Giao hữu quốc tế): Nhan dinh bong da, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Italia vs San Marino 02h30 ngay 16 (Giao huu quoc te) hinh anh
Italia vs San Marino

HLV Giampiero Ventura đã ấp ủ để Azzurri chơi với sơ đồ 4-2-4 từ lâu và trận giao hữu với San Marino đêm nay là dịp rất tốt để ông thử nghiệm sơ đồ tấn công đầy phiêu lưu này.

Trong trận gặp Liechtenstein, đội tuyển cũng chỉ diện nhược tiểu như San Marino hồi tháng 11, HLV Ventura từng áp dụng 4-2-4 và kết quả Italia đã thắng dễ 4-0, với cả 4 bàn thắng đều được ghi trong hiệp 1

Đó từng là cuộc thử nghiệm khá thành công, nhưng sự thực HLV Ventura vẫn còn khá dè dặt trong việc triển khai trở lại  sơ đồ này. Vì thế, những trận giao hữu với các đội yếu cỡ San Marino là dịp tốt để ông làm điều đó.

Trước San Marino, HLV Ventura sẽ dùng những cầu thủ tạm xem là thuộc “loại 2” và phần lớn còn trẻ. Trong số 22 cầu thủ được HLV Ventura triệu tập có sự xuất hiện của rất nhiều những cái tên lạ như bộ đôi tài năng 19 tuổi Mattia Caldara (Juventus) và Federico Chiesa (Fiorentina). Ngoài ra còn có Domenico Berardi (Sassuolo), Emrson Palmieri (AS Roma), Davide Calabria và Gianluca Lapadula (AC Milan), Roberto Gagliardini (Inter)...

Đây chính là cơ hội lớn để nhóm cầu thủ này gây ấn tượng với ban huấn luyện nhằm hy vọng một suất ở ĐTQG tại các trận cầu chính thức. Thực ra, ngay cả những tuyển thủ “loại 2” của Azzurri cũng có chất lượng cao, ít nhất so với đối thủ cỡ San Marino nên sẽ không ngạc nhiên nếu đội quân áo thiên thanh có chiến thắng đậm với cách biệt ít nhất 3 bàn.

ĐẶC BIỆT
Không quá 4 bàn: 4/5 trận giao hữu gần đây của San Marino và 14/15 trận vừa qua của Italia đều không có nhiều hơn 4 bàn thắng. Tin rằng cuộc đọ sức này sẽ khép lại với kịch bản tương tự.

Gia Cát Dự (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X