Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Istanbulspor vs Rizespor 21h00 ngày 2/4 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Hai 01/04/2024 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Istanbulspor vs Rizespor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Istanbulspor vs Rizespor

Istanbulspor vs Rizespor
Istanbulspor vs Rizespor

Istanbulspor đang đứng cuối BXH Super Lig với vỏn vẹn 13 điểm, kém tới 16 điểm so đối thủ gần nhất phía trên (Pendikspor). Hai năm bám trụ ở hạng đấu cao nhất giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ của Istanbulspor đang dần đi đến hồi kết.

Đội bóng của HLV Osman Zeki Korkmaz không thắng trong 9 trận gần đây nhất, hòa 3 và thua 6. Giải đấu chỉ còn 8 vòng và khoảng cách giữa Istanbulspor với vị trí trụ hạng cuối cùng đang là… 18 điểm. Ngược dòng để trụ hạng trong hoàn cảnh đó là điều không tưởng.

Trong khi đó, Rizespor – đối thủ của Istanbulspor vòng 31 tối mai cũng đang không ở vào trạng thái tốt nhất. Trong 42 điểm sau 30 trận của Rizespor tính đến lúc này thì 29 là từ 19 vòng đấu lượt đi. Kể từ đầu lượt về, Rizespor chỉ giành 13 điểm trong 11 trận.

Dù vậy, Rizespor vẫn còn nguyên cơ hội Top 4 (tương đương với vé đi Conference League). HIện đoàn quân của HLV Palut đứng thứ 7 BXH kém Besiktas (thứ 4) chỉ 4 điểm. Tuy nhiên, phong độ sân khách của Rizespor đang là mối lo ngại lớn.

Trong tổng số 42 điểm có thể từ 14 trận sân khách mùa này, Rizespor chỉ “ăn” 9 điểm. Tính tất cả các đấu trường, thầy trò Palut đã không thắng trong 12 chuyến hành quân xa nhà liên tiếp. Chủ khủng hoảng gặp khách sa sút, chia điểm là khả năng dễ xảy ra nhất.

  • Lựa chọn: Istanbulspor

Nhận định hiệp 1 Istanbulspor vs Rizespor

Tất cả các cuộc đối đầu trước đây giữa 2 đội, tính mọi đấu trường, tổng bàn hiệp 1 LUÔN trong khoảng 0-1. Ba trận s gần nhất Istanbulspor tiếp Rizespor, đội chủ nhà “tịt ngòi” 45 phút đầu. Phía đối diện, Rizespor cũng không thể “nổ súng” trước giờ nghỉ giải lao trong 11/13 chuyến làm khách kể từ tháng Chín năm ngoái.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Istanbulspor vs Rizespor

Với chỉ 22 pha lập công sau 30 vòng đấu, Istanbulspor chính là hàng công tệ nhất giải. Istanbulspor cũng không thể phá lưới khách hơn 1 bàn mỗi 90 phút trong 8 vòng đấu sân nhà liên tiếp kể từ tháng 12 năm ngoái. Trong khi đó, thành tích ghi bàn sân khách của Rizespor tại Super Lig mùa này là 13 bàn trong… 14 trận.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Istanbulspor vs Rizespor: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Istanbulspor vs Rizespor 21h00 ngày 24 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Istanbulspor vs Rizespor

Thành tích gần đây

Nhận định Istanbulspor vs Rizespor 21h00 ngày 24 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của Istanbulspor
Nhận định Istanbulspor vs Rizespor 21h00 ngày 24 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của Rizespor

Đội hình dự kiến

  • Istanbulspor: Arda; Erdogan, Coly, Deli; Duhaney, Yasar, Yesil, Loshaj; Sambissa, Jackson; Mamadou
  • Rizespor: Akkan; Sahin, Alikulov, Topcu, Pehlivan; Sarikaya, Shelvey; Varesanovic, Olawoyin, Akintola; Minchev

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X