Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Iraq vs Hàn Quốc 20h00 ngày 6/1 (Giao hữu quốc tế 2024)

Thứ Bảy 06/01/2024 02:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Iraq vs Hàn Quốc trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Iraq vs Hàn Quốc

Iraq vs Han Quoc
Iraq vs Hàn Quốc

Trong khoảng thời gian hơn một năm trở lại đây, Iraq duy trì phong độ tương đối ổn định. Ở lượt trận giao hữu diễn ra hồi tháng 10, họ thi đấu tốt trước các đối thủ mạnh như Qatar hay Jordan. Còn ở vòng loại World Cup 2025, Iraq cũng vừa có 2 chiến thắng liên tiếp trước Indonesia và Việt Nam. Tuy nhiên, trận gặp Hàn Quốc hôm nay, họ lại không nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới chuyên môn.

Thực tế, giữa Hàn Quốc và Iraq vẫn tồn tại một khoảng cách nhất định về trình độ. Năm 2006, Iraq đánh bại đại diện xứ sở Kim Chi 1-0 tại Asian Cup, nhưng kể từ đó đến nay, họ luôn lép vế trước đối thủ và việc để thua 5 trong số 7 lần chạm trán là minh chứng điển hình. Tính riêng tại các trận giao hữu, Hàn Quốc cũng vượt qua Iraq 3/4 lần đụng độ gần nhất, trong đó có 2 trận thắng với tỷ số cách biệt.

Ngoài ra, phong độ Hàn Quốc thời điểm hiện tại cũng là rất ấn tượng. Họ hủy diệt Singapore 5-0, đánh bại Trung Quốc 3 bàn không gỡ tại vòng loại World Cup 2026. Trước đó, Hàn Quốc cũng vượt qua Việt Nam 6-0, khuất phục đại diện Châu Phi Tunisia 4-0 và có chiến thắng 1-0 trước Saudi Arabia ở các trận giao hữu. Như vậy, Hàn Quốc đang sở hữu 5 trận thắng liên tiếp gần nhất và ghi tới 19 bàn.

  • Lựa chọn: Hàn Quốc

Nhận định hiệp 1 Iraq vs Hàn Quốc

Sẽ là không bất ngờ nếu Hàn Quốc giải quyết Iraq ngay trong trận đấu này. Thầy trò HLV Klinsmann đang nhập cuộc cực tốt khi thắng liên tiếp 3 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, Iraq không thắng 6 trận vừa qua trong 45 phút đầu và lần đụng độ gần nhất, họ cũng thất bại 0-1 trước giờ giải lao. Chọn Hàn Quốc hiệp 1!

  • Lựa chọn: Hàn Quốc hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Iraq vs Hàn Quốc

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý: Lần đụng độ gần nhất, Hàn Quốc thị uy sức mạnh khi đánh bại đối thủ với tỷ số đậm 3-0. Chi tiết thứ 2, 4/6 trận vừa qua của Hàn Quốc kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện và chi tiết cuối cùng, như đã đề cập đến, hàng công Hàn Quốc đang hoạt động cực kỳ hiệu quả với 19 bàn trong 5 trận gần nhất.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Iraq vs Hàn Quốc: 0-3

Thành tích đối đầu

Nhận định Iraq vs Hàn Quốc 20h00 ngày 61 (Giao hữu quốc tế 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Iraq vs Hàn Quốc

Thành tích gần đây

Nhận định Iraq vs Hàn Quốc 20h00 ngày 61 (Giao hữu quốc tế 2024) 2
Thành tích gần đây của Iraq
Nhận định Iraq vs Hàn Quốc 20h00 ngày 61 (Giao hữu quốc tế 2024) 3
Thành tích gần đây của Hàn Quốc

Đội hình dự kiến

  • Iraq: Hassan, Husuein Ali, Ali Adnan, Saad Natiq, Youssef Amyn, Bayesh, Akam Hashem, Ali Jasim, Osama  Rashid, Danilo Saed, Aymen Hussein.
  • Hàn Quốc: Geun Song, Young Kwon, Seung Hyeon, Tae Hwan, Min Jae, Joo Seong, Heung Min, Kang In, Jae Seong, Hyun Seok, Woo Young.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X