Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Sassuolo 17h30 ngày 14/5 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 14/05/2017 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan vs Sassuolo lúc 17h30 ngày 14/5 (Vòng 36 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Inter Milan vs Sassuolo 17h30 ngay 145 (Serie A 201617) hinh anh
Inter Milan vs Sassuolo

Nhận định Inter Milan vs Sassuolo: 2-2

Mùa giải 2016/17 của Inter Milan thật sự vứt đi dù được đầu tư rất lớn, đặc biệt về mặt nhân lực. Trước khi mùa giải khởi tranh, các ông chủ bất ngờ sa thải HLV Roberto Mancini. HLV Frank De Boer được đưa về sau những thành công ở Ajax (Hà Lan). Nhưng vị chiến lược gia này cũng không trụ lại được lâu bởi thành tích bết bát trên sân cỏ cộng thêm sự thiếu kiên nhẫn của những ông chủ mới. Sau quá trình chọn lựa vất vả, Stefano Pioli với kinh nghiệm dày dạn và quá hiểu môi trường Serie A được đưa lên chiếc ghế nóng. Giai đoạn đầu mọi thứ diễn ra suôn sẻ với nhà cầm quân 51 tuổi khi Inter Milan có lúc leo lên nhóm dự Cúp châu Âu với chuỗi 7 trận toàn thắng.

Nhưng rắc rối dần nẩy sinh khi các cầu thủ cho rằng họ bị đối xử thiếu công bằng và ban lãnh đạo thất hứa. Thế là, Inter Milan biến thành cái xác không hồn khi chỉ hòa và thua 7 trận gần nhất tại Serie A. Và tất nhiên trách nhiệm lại đổ lên đầu Stefano Pioli và ông ra đi như một lẽ tất yếu.

Không quá khi cho rằng Inter Milan lúc này như một mớ hỗn loạn. Dàn cầu thủ mất phương hướng, thiếu tinh thần chiến đấu và rời rạc như các cá nhân đơn lẻ. Stefano Vecchi lần thứ 2 phải sắm vai đóng thế ở mùa giải này. Do đó, không kỳ vọng vào sự thay đổi tích cực với Inter Milan dù rằng họ chưa phải hết cơ hội đua tranh tấm vé dự Europa League.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Sassuolo giành chiến thắng tới 4/5 trận đối đầu gần nhất.
- Dẫn dắt Inter Milan ở trận đấu này là HLV tạm quyền, Stefano Vecchi.
- Inter Milan chỉ biết đến hòa và thua liên tiếp 7 trận gần đây.
- Inter Milan toàn thua theo tỷ lệ châu Á cả 7 trận gần nhất.
- Sassuolo bất bại cả 5 vòng gần đây và đều vượt qua tỷ lệ châu Á.
- Sassuolo bất bại 6/7 trận sân khách gần nhất.
- Sassuolo đã đủ điểm trụ hạng.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X