Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Atalanta 21h00 ngày 12/3 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 12/03/2017 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan vs Atalanta lúc 21h00 ngày 12/3 (Vòng 28 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

5 năm liên tiếp, Inter đều đứng ngoài Top 3 khi kết thúc mùa giải. Mùa này, cơ hội vào Top 3 của Nerazzurri cũng rất mong manh sau khi thảm bại 1-3 trước đối thủ trực tiếp Roma ở vòng 26. Điều quan trọng Inter rút ra sau trận thua Roma không chỉ ở khía cạnh cách biệt điểm số, mà còn là khả năng bước vào những “trận cầu 6 điểm”.
Nhan dinh Inter Milan vs Atalanta 21h00 ngay 123 (Serie A 201617) hinh anh
Inter Milan vs Atalanta


Inter có thành tích rất tốt dưới thời HLV Stefano Pioli, nhưng chủ yếu nhờ khả năng thu nạp điểm số trước các đối thủ yếu. Inter-Pioli đã thua cả Napoli (0-3), Juventus (0-1) và Roma (1-3), những đội bóng mạnh nhất Serie A hiện nay. Ngoại trừ những thời điểm nhất định ở trận derby d’Italia mà họ thua có phần bất công, thì Inter đều không thể hiện được chất lượng so với Napoli hay Roma.

Ở lượt đi, thất bại 1-2 trên sân của Atalanta đã khiến HLV Frank de Boer tiến sát đến bờ vực của án sa thải. Nhưng so với trận đấu cách đây hơn 4 tháng, Atalanta giờ thậm chí còn mạnh hơn rất nhiều.

Vòng 26, Atalanta đánh sập pháo đài San Paolo của Napoli dù chỉ còn chơi với 10 người, thậm chí hậu vệ Mattia Caldara còn lao vào vòng cấm đối phương để ghi bàn ngay sau khi đội mất người. Còn vòng trước, Fiorentina chỉ có thể sống sót trước Atalanta (hòa 0-0) nhờ tài nghệ của thủ môn. Phong độ của đội bóng thành Bergamo có thể không là gì so với Juventus, nhưng đang khiến phần còn lại của Serie A phải khiếp sợ.

Chỉ huy hàng thủ Atalanta là Caldara - người đã chắc chắn sang Juventus vào Hè 2018 và vừa mới lập “cú đúp” vào lưới Napoli; ở tuyến giữa có Frank Kessie đang được các ông lớn dập dìu thăm hỏi; còn trên hàng công là Alejandro Gomez, người đã ghi 9 bàn và thực hiện 7 đường kiến tạo ở Serie A mùa này. Trục dọc đầy ấn tượng này là chìa khóa cho thành công của Atalanta mùa này, bất chấp việc họ vừa mất tiền vệ ngôi sao Roberto Gagliardini cho chính Inter hồi tháng 1 vừa qua.

Cứ mỗi lần gặp lại Inter, HLV Giampiero Gasperini lại nói về sự ấm ức của ông trong trải nghiệm ngắn ngủi cùng đội chủ sân Giuseppe Meazza (chỉ 5 trận chính thức đầu mùa 2011/12 rồi bị sa thải). HLV Gasperini sẽ rất thỏa lòng nếu đánh bại đội bóng cũ, chắc chắn các học trò của ông tại Atalanta cũng hiểu được tâm sự của vị thuyền trưởng.

11 lần đối đầu gần nhất, Atalanta trội hơn với 4 chiến thắng so với 3 của Inter. Gã hàng xóm của Inter đủ sức kiếm ít nhất 1 điểm tối nay ở Giuseppe Meazza.

THÔNG TIN
Inter: Đầy đủ lực lượng.
Atalanta: Vắng Masiello (treo giò), Migliaccio, Pesic, Drame (chấn thương).
Theo châu Á, Inter thắng 3, hòa 1, thua 2/6 trận gần đây; thắng 3, thua 2/5 trận sân nhà vừa qua.
Theo châu Á, Atalanta thắng 4, hòa 1, thua 2/7 trận gần nhất; thắng 10, hòa 1, thua 2/13 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
4/6 trận sân khách gần đây của Atalanta, 10/12 trận sân nhà vừa qua của Inter đều có 3 bàn thắng trở lên. Hàng công đôi bên cùng rất mạnh, tin trận này sẽ có mưa gôn.

Nhận định: 2-2

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X