Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ingolstadt vs Darmstadt 23h30 ngày 29/9 (Hạng 2 Đức 2017/18)

Thứ Sáu 29/09/2017 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ingolstadt vs Darmstadt lúc 23h30 ngày 29/9 (Vòng 9 giải Hạng 2 Đức Bundesliga II 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Ingolstadt vs Darmstadt 23h30 ngay 299 (Hang 2 Duc 201718) hinh anh
Ingolstadt vs Darmstadt
Nhận định Ingolstadt vs Darmstadt: 1-1


Ingolstadt đang nắm trong tay kết quả đối đầu gần nhất có lợi hơn khi chạm trán Darmstadt. Nhưng đó là chuyện của ngày xưa, mà ai cũng có ngày xưa.

Câu chuyện ngày xưa cũ của Ingolstadt là hai lượt trận đi và về toàn thắng khi chạm trán với Darmstadt – kẻ cùng chinh chiến tại Bundesliga mùa 2016/17. Tuy nhiên, nhìn vào giải đấu hiện tại – hạng Hai – thấy rằng hai chiến thắng đó không đủ để Ingolstadt có vé trụ hạng. Ngược lại họ cùng đối thủ dắt tay nhau xuống hạng trong nỗ lực bất thành.

Xuống hạng, Ingolstadt tiếp tục trải qua cuộc thay máu lớn từ các nhân sự thi đấu cho tới băng ghế huấn luyện. Đặc biệt, sau 3 trận toàn thua dầu mùa ở giải hạng Hai, Walpurgis đã bật bãi và nhường lại chỗ cho tân thuyền trưởng Stefan Leitl. Chưa thực sự tốt, nhưng kiếm được 7/15 điểm tối đa kể từ khi lên nắm quyền là một thành công lớn mà Leitl mang lại cho đội bóng đá mới.

Tuy vậy, vị trí mà Ingolstadt đang đứng vẫn rất nguy hiểm. Sau vòng 8, họ xếp thứ 16/18 đội tham dự. Một chiến thắng sẽ thay đổi rất nhiều thứ, song không phải lúc nào cũng dễ dàng.

Darmstadt là vật cản khó vượt qua hiện tại. Ngoài khát khao đòi cả vỗn lẫn lãi đã vay mùa trước, Darmstadt còn cần điểm để bắt nhịp lại với cuộc đua vô địch. Hai trận hòa liên tiếp mới đây với Heidenheim và Dynamo Dresden đã níu chân các học trò của cựu tuyển thủ Đức Torsten Frings trong cuộc đua vô địch.

Theo đó, việc chỉ có 2 điểm trong hai vòng gần nhất dẫn tới tình trạng Fortuna Düsseldorf bỏ cách Dartmstadt 4 điểm trên BXH (15-19). Vì lẽ ấy, hơn lúc nào hết CLB này cần một chiến thắng để trở lại.

Cũng như Ingolstadt, không dễ cho Darmstadt kiếm được điểm rời Audi-Sportpark dù phong độ hiện tại của các vị khách khá tốt. Tuy nhiên, kết quả sân khách không thắng 3/4 trận gần đây cùng hàng thủ tệ nhất trong Top 4 (12 bàn) có thể sẽ khiến “The Lilies” không hoàn thành nhiệm vụ của mình sau 90 phút sắp tới.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X