Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente Medellin vs San Lorenzo 7h00 ngày 13/07 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Tư 12/07/2023 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente Medellin vs San Lorenzo thuộc giải Copa Sudamericana: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Independiente Medellin vs San Lorenzo

Independiente Medellin vs San Lorenzo
Independiente Medellin vs San Lorenzo

Trận đấu giữa Independiente Medellin vs San Lorenzo thuộc khuôn khổ lượt đi vòng Playoff cúp Copa Sudamericana. San Lorenzo góp mặt ở giai đoạn này nhờ đứng thứ 2 ở vòng bảng nên sẽ gặp đội rơi xuống từ Copa Libertadores là Independiente Medellin.

Independiente Medellin là một trong những đội bóng có truyền thống lâu đời và thành công ở Colombia, với 6 chức vô địch giải vô địch quốc gia. Tuy nhiên, trong mùa giải hiện tại, họ không có phong độ tốt và bị bỏ lại rất xa ở cuộc đua vô địch. Còn ở Copa Libertadores thì Medellin thi đấu cố gắng hơn những không thể vượt qua các đại diện từ Argentina và Brazil.

San Lorenzo là một trong những đội bóng lớn của Argentina với 15 chức vô địch giải quốc gia và 1 chức vô địch Copa Libertadores (2014) và 1 lần đăng quang Sudamericana (2002). Tuy nhiên, khác đối thủ của mình, họ đang có phong độ tốt ở giải quốc nội khi đang đứng thứ 3 sau 24 vòng đấu, chỉ nhận có 3 thất bại tới thời điểm này. Tuy vậy, ở giải đấu hạng 2 châu lục, San Lorenzo lại chơi không quá ấn tượng và chỉ đạt vị trí thứ 2, hơn đội xếp sau hiệu số phụ.

Đây là một cặp đấu rất cân bằng. Independiente Medellin dù không có phong độ cao nhưng lại chơi rất tốt trên sân nhà (thắng 10, hòa 7, thua 3 ở 20 trận gần nhất). Trong khi đó, San Lorenzo lại rất khó bị đánh bại ở thời điểm này với 8 trận bất bại liên tiếp (hòa 2, thua 6). Có lẽ, ta nên đặt niềm tin vào đội chủ nhà hơn khi họ có quãng nghỉ dài hơn hẳn đối thủ (2 tuần so với 4 ngày).

  • Lựa chọn: Independiente Medellin -0

Tổng bàn thắng trận Independiente Medellin vs San Lorenzo

Điểm mạnh của San Lorenzo là khả năng phòng ngự vững chắc. Họ chỉ mới để lọt lưới 9 bàn sau 25 trận ở giải quốc nội, con số thấp nhất giải đấu. Và chắc chắn đội bóng này sẽ không ngại thi đấu chặt chẽ ở chuyến làm khách tới để kiếm kết quả có lợi trước khi bước vào lượt về. Trận này khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 quả

Dự đoán kết quả

Independiente Medellin vs San Lorenzo: 1 - 0

Thành tích đối đầu Independiente Medellin vs San Lorenzo

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Independiente Medellin vs San Lorenzo

Nhận định Independiente Medellin vs San Lorenzo 7h00 ngày 1307 (Copa Sudamericana 2023) 1
Thành tích gần đây của Independiente Medellin
Nhận định Independiente Medellin vs San Lorenzo 7h00 ngày 1307 (Copa Sudamericana 2023) 2
Thành tích gần đây của San Lorenzo

Đội hình dự kiến Independiente Medellin vs San Lorenzo

  • Independiente Medellin (4-4-2): ndrés Mosquera, Jordy Ararat, Jhon Palacios, Andrés Cadavid, Daniel Londoño, Edwuin Cetré, Daniel Torres, Jaime Alvarado, Miguel Monsalve, Jorge Cabezas, Luciano Pons
  • San Lorenzo (3-4-2-1): Augusto Batalla, Gonzalo Luján, Carlos Sánchez, Gastón Hernández, Agustín Giay, Jalil Elias, Francisco Perruzzi, Malcom Braida, Ivan Leguizamon, Nahuel Barrios, Adam Bareiro

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X