Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Incheon vs Suwon FC 14h30 ngày 2/3 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 02/03/2024 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Incheon vs Suwon FC thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Incheon vs Suwon FC

Incheon vs Suwon FC
Incheon vs Suwon FC

Những nỗ lực muộn màng với 2 chiến thắng liên tiếp trước Yokohama F. Marinos của Nhật Bản (2-1) và Kaya của Philippines (3-1) đã không giúp Incheon vượt qua vòng bảng AFC Champions League. Tuy nhiên với việc bị loại khá đáng tiếc khi chỉ thua ở chỉ số phụ, thầy trò Cho Sung-Hwan đã có sự chuẩn bị không đến nỗi nào cho chiến dịch mang tên K-League 1 2024.

Kết thúc 33 vòng đấu ở sân chơi cao nhất Hàn Quốc mùa giải vừa qua, Incheon có 48 điểm sau 12 chiến thắng, 12 trận hòa cùng 9 trận thua, một kết quả không quá thuyết phục nhưng đủ giúp họ cán đích ở vị trí thứ 6 cùng tấm vé góp mặt ở vòng playoff tranh chức vô địch. Thế nhưng khi bước vào giai đoạn này, đội chủ sân Sungui Arena Park đã không thể thi đấu thành công Tín hiệu tích cực nhất có lẽ là việc Incheon chỉ nhận đúng 1 trận thua sau 5 lần ra sân ở loạt Playoff.

Phía đối diện, Suwon FC vừa trải qua một màn “chết hụt”. Sau khi để thua Busan I-Park (Hạng 2) ở trận chung kết lượt đi tranh tấm vé tham dự giải VĐQG mùa 2024, thầy trò HLV Kim Eun-joong thậm chí để đối thủ dẫn trước trong trận lượt về ngay trên sân nhà và chỉ lội ngược dòng ngoạn mục ở 10 phút cuối, qua đó đưa trận đấu đến hiệp phụ. Tại đây, họ có thêm 3 bàn thắng vào lưới đại diện K-League 2 để thắng chung cuộc đồng nghĩa được tiếp tục góp mặt ở sân chơi cao nhất xứ Kim chi mùa này.

Nhìn lại chặng đường đã qua của chiến dịch 2023, Suwon FC đã chơi cực tệ. Chỉ có 8 chiến thắng, 7 trận hòa và để thua tới 18 lần - xếp thứ 10 chung cuộc. Với xuất phát điểm của hai đội ở chiến dịch 2024, chiến thắng khó có thể tuột khỏi tay Incheon. Đoàn quân của HLV Cho không chỉ có lợi thế sân bãi mà còn đang có sự chuẩn bị khá chu đáo.

  • Lựa chọn: Icheon

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Incheon vs Suwon FC sẽ diễn ra vào lúc 14h30 ngày 2/3.

Nhận định tổng bàn thắng Incheon vs Suwon FC

Incheon không sở hữu hàng công quá xuất sắc nếu nhìn vào thống kê với 38 lần nổ súng ở mùa giải vừa qua. Thế nhưng ở 2 trận đấu với Yokohama F. Marinos và Kaya tại AFC Champions League, các chân sút của sân Sungui Arena Park đã chơi bùng nổ với 5 bàn thắng. 4 trận gần nhất, các học trò ông Cho Sung-Hwan có 9 pha lập công. Trái lại, Suwon FC lại là đội phòng ngự tệ nhất ở mùa giải năm ngoái với 65 bàn thua. Ít nhất 3 lần lưới rung sẽ là kịch bản ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Incheon 2-1 Suwon FC

Thành tích đối đầu

Nhận định Incheon vs Suwon FC 14h30 ngày 23 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Incheon vs Suwon FC

Thành tích gần đây

Nhận định Incheon vs Suwon FC 14h30 ngày 23 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Incheon
Nhận định Incheon vs Suwon FC 14h30 ngày 23 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Suwon FC

Đội hình dự kiến:

  • Incheon (5-4-1): Kim Dong-Heon; Hong Si-Hoo, Kim Yeon-Soo, Kim Dong-Min, Kim Gun-Hee, Choi Woo-Jin; Park Seung-Ho, Paul-Jose Mpoku, Kim Do-Hyeok, Kim Bo-Sub; Cheon Seong-Hoon.
  • Suwon FC (4-4-2): No Dong-Geon; Lee Yong, Hugo Gomes, Lachlan Jackson, Jeong Dong-Ho; Lee Yeong-Jae, Yoon Bit-Garam, Oh In-Pyo, Park Cheol-Woo; Kim Hyun, Kim Do-Yoon.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X