Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Hungary vs Séc 23h00 ngày 10/09 (Giao hữu quốc tế)

Chủ Nhật 10/09/2023 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hungary vs Séc trận đấu giao hữu quốc tế: Chuyên gia nhận định kết quả, dự đoán tỷ số chi tiết, thống kê đầy đủ về hai đội.

Nhận định bóng đá Hungary vs Séc

Hungary vs Sec
Hungary vs Séc

Hungary đón tiếp CH Séc tối chủ nhật tuần này tại sân Puskás Aréna ở Budapest là một trong những trận giao hữu quốc tế được chờ đợi nhất trong đợt FIFA Days tháng 9. Cả hai đội đều có phong độ tốt trong các vòng loại Euro 2024 và World Cup 2026, và muốn kiểm tra sức mạnh của mình trước những đối thủ khó chịu.

Hungary đang là một trong những đội bóng có sự thăng tiến nhanh nhất ở châu Âu thời gian qua. Sau khi gây ấn tượng tại Euro 2020, họ tiếp tục chơi tốt ở Nations League 22/23, đứng trên cả Anh và Đức. Mới đây, Hungary đã giành được chiến thắng bất ngờ trước Serbia với tỷ số 2-1 ngay trên sân đối phương, qua đó vượt lên chính đối thủ này, dẫn đầu bảng G vòng loại Euro 2024 với 10 điểm sau 4 trận.

Về phía CH Séc, đội bóng này cũng từng gây ấn tượng lớn ở Euro 2020 nhưng đáng tiếc lại không thể vượt qua vòng loại World Cup.  Hiện tại, đội bóng này cũng đang rất nỗ lực trong việc giành tấm vé dự Euro năm sau. Mới đây, Séc đã vuột mất chiến thắng trước Albania khi bị đối thủ cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà, qua đó bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt so với các đối thủ xếp sau. Họ đang có 8 điểm sau 4 vòng, hơn các đội xếp sau là Albania (7 điểm), Ba Lan (6 điểm) và Moldova (5 điểm).

Do trận đấu giữa tới giữa Hungary vs Séc chỉ mang tính giao hữu không hơn không kém nên có HLV 2 bên sẽ tung ra sân đội hình gồm toàn những cầu thủ dự bị để thử nghiệm. Do đó khả năng cao những ngôi sao như Szoboszlai, Attila Szalai, Coufal, Tomas Soucek sẽ được cho nghỉ. Rất khó để chọn ra đội nào có khả năng thắng cao hơn. Có lẽ ta nên chọn Hungary bởi họ có lợi thế sân nhà.

  • Lựa chọn: Hungary -0

Tổng bàn thắng trận Hungary vs Séc

Như đã đề cập ở trên, trận đấu này không mang nhiều ý nghĩa nên khả năng cao 2 đội sẽ thi đấu cởi mở và cống hiến cho khán giả những giây phút sôi động, nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Hungary vs Séc: 2 - 1

Thành tích đối đầu Hungary vs Séc

Nhận định Hungary vs Séc 23h00 ngày 1009 (Giao hữu quốc tế) 1
Thành tích đối đầu giữa Hungary vs Séc

Thành tích gần đây của Hungary vs Séc

Nhận định Hungary vs Séc 23h00 ngày 1009 (Giao hữu quốc tế) 2
Thành tích gần đây của đội Hungary
Nhận định Hungary vs Séc 23h00 ngày 1009 (Giao hữu quốc tế) 3
Thành tích gần đây của đội Séc

Đội hình dự kiến Hungary vs Séc

  • Hungary (4-3-2-1): Demjen; G. Szalai, Mocsi, Lang; Nego, Styles, Kalmar, Kerkez; Sallai, Horvath; Adam
  • Séc (4-3-3): Stanek; Krejci, Zima, Holes; Masopust, M. Sadilek, Kral, Provod; Cerny, Hlozek, Cvancara

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X