Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hull vs Swansea 22h00 ngày 11/3 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 11/03/2017 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hull vs Swansea lúc 22h00 ngày 11/3 (Vòng 28 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trong nửa đầu mùa giải 2016/17, Hull và Swansea có khá nhiều điểm chung. Họ đều thường xuyên hiện diện ở nhóm “cầm đèn đỏ”, cùng thay tướng và cùng trải qua khủng hoảng toàn diện, từ phong độ cho tới niềm tin. Tuy nhiên, kể từ khi bước sang năm 2017, số phận của họ lại rẽ sang hai hướng khác nhau. Hull tiếp tục ngụp lặn ở vùng nguy hiểm, còn Swansea vươn lên mạnh mẽ và đến giờ đã cách khu vực “cầm đèn đỏ” tới 5 điểm.
Nhan dinh Hull vs Swansea 22h00 ngay 113 (NHA 201617) hinh anh
Hull vs Swansea


Việc hai đội không còn chung đường xuất phát từ chuyển biến trên băng ghế huấn luyện ở cả Hull và Swansea. Vào đầu năm 2017, Hull quyết định “trảm” HLV Mike Phelan để bổ nhiệm Marco Silva vào cương vị thuyền trưởng. Silva khởi đầu khá tốt trên cương vị mới. Song tuần trăng mật giữa ông và Hull nhanh chóng trôi qua. 3 vòng đấu gần nhất ở Premier League, Hull chỉ thu về một điểm và không thể cải thiện vị trí của mình. Đặc biệt, thất bại 1-3 trong chuyến làm khách Leicester hồi tuần trước đã phơi bày nhiều vấn đề của đội chủ sân KCOM. Đó là việc các nhân tố mới được đưa về ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua thiếu ăn khớp với những cựu binh. Tình trạng đó khiến lối đá của Hull trở nên lộn xộn, thiếu tính liền mạch.

Tương tự đội chủ nhà, các vị khách Swansea cũng đón HLV mới vào đầu năm 2017. Đó là lần thứ hai họ thay tướng ở mùa giải 2017. Song khác với các người tiền nhiệm Francesco Guidolin và Bob Bradley, Paul Clement lại có hiệu quả công việc rất tốt. Dưới sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng Clement, Swansea thắng 4 trong 6 vòng đấu gần đây ở Premier League. Nhà cầm quân 45 tuổi này đã thổi luồng gió mới vào Swansea. Ông đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ như Tom Carroll hay Alfie Mawson. Tân HLV Clement cũng làm hồi sinh các cựu binh Federico Fernandez và Leroy Fer, đồng thời tạo ra không gian phù hợp cho các đầu tàu Fernando Llorente và Gylfi Sigurdsson tỏa sáng.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Clement, Swansea chỉ mất điểm trước các CLB đại gia. Còn khi đối đầu với những đội bóng nhỏ, họ thường lấn lướt và giành chiến thắng thuyết phục. Với phong độ hiện nay, Swansea có thể tự tin làm khách trên sân của Hull với biệt danh chú hổ. Đoàn quân của tân HLV Clement nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm ở hang hùm để bứt xa khỏi khu vực nguy hiểm, đồng thời nhấn chìm Hull sâu hơn vào nhóm “cầm đèn đỏ”.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Hull: Dawson, Davies, Mbokani, Mason và Henriksen chấn thương.
- Swansea: Naughton và Dyer chấn thương. Khả năng ra sân của Ki Sung-yueng và Montero còn bỏ ngỏ.
- Hull thua theo châu Á 4/6 trận vừa qua.
- Swansea thắng theo châu Á 5/6 trận gần đây.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn
Trong 5 trận vừa qua của Hull, có 4 trận kết thúc với 2 bàn trở xuống. 9/10 cuộc đối đầu gần đây giữa Hull và Swansea cũng diễn ra tình trạng tương tự. Đây là cơ sở để tin rằng trận đấu này sẽ chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi.

Nhận định: 0-1

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X