Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huesca vs Vallecano 1h00 ngày 7/1 (Cúp Nhà vua TBN 2023/24)

Thứ Bảy 06/01/2024 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huesca vs Vallecano thuộc khuôn khổ Copa del Rey/Cúp quốc gia Tây Ban Nha: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Huesca vs Vallecano

Huesca vs Vallecano
Huesca vs Vallecano

Huesca tham dự đấu trường Cúp Nhà Vua Copa del Rey ngay từ vòng loại đấu tiên. Trên hành trình góp mặt ở vòng đấu này, Huesca chưa thủng lưới bàn nào khi lần lượt đánh bại Aguilas 1-0 và Antequera 2-0.

Tuy nhiên đó là thành tích trước các đối thủ hạng thấp, còn Huesca ở giải Hạng 2 thì đang trong thế nguy hiểm khi họ xếp thứ 3 từ dưới lên ở BXH, trong nhóm rớt hạng. Điều lạc quan cho thầy trò HLV Antonio Hidalgo là họ đã kịp kết năm với một thắng lợi, 3-0 trước Cartagena, để tiếp thêm sự tự tin cho hành trình trụ hạng trong năm mới 2024.

Với Vallecano, họ cũng phải “chiến” ở Cúp Nhà vua ngay từ vòng loại thứ nhất. Tương tự Huesca, Vallecano toàn thắng và giữ sạch lưới cả 2 trận, trước các đối thủ bán chuyến Lugones và Yeclano, thậm chí tổng hiệu số bàn (8-0) của họ còn ấn tượng hơn.

Vallecano cũng bắt đầu năm mới 2024 với màn trình diễn ấn tượng khi hạ Getafe 2-0 trên sân khách. 6/8 chuyến làm khách mới đây, đội bóng đến từ ngoại ô Madrid này cũng là phía mang về niềm vui cho giới mộ điệu. Vallecano bất bại liền 5 trận trước Huesca (thắng 4) là lựa chọn hoàn toàn khả tín ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Vallecano

Nhận định hiệp 1 Huesca vs Vallecano

Chuỗi bất bại hiệp 1 của Vallecano trước Huesca hiện đã lên tới 8 trận liên tiếp. Trong đó 5 lần CLB ngoại ô Madrid thắng 45 phút đầu. Một thống kê đáng chú ý khác cho biết, Vallecano cũng từ hòa tới thắng trước giờ nghỉ giải lao 18/19 trận gần nhất, tính mọi đấu trường. Khách hiệp 1 vì thế là “địa chỉ” rất đáng tin cậy!

  • Lựa chọn: Vallecano hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Huesca vs Vallecano

4 cuộc chạm trán mới đây giữa 2 đội, tổng bàn từ 2 trở xuống. Tính từ năm 2018, Vallecano cũng chỉ có duy nhất 1 (trong 8 trận đã đấu) “nổ” hơn 1 bàn tại sào huyệt Huesca. Về phía Huesca, 8 trận sân nhà gần nhất của họ chỉ chứng kiến cả thảy 10 tình huốn lưới rung. Tức bình quân chỉ hơn 1.2 bàn mỗi 90 phút.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Huesca vs Vallecano: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Huesca vs Vallecano 1h00 ngày 71 (Cúp Nhà vua TBN) 1
Thành tích đối đầu giữa Huesca vs Vallecano

Thành tích gần đây

 

Nhận định Huesca vs Vallecano 1h00 ngày 71 (Cúp Nhà vua TBN) 2
Thành tích gần đây của Huesca
Nhận định Huesca vs Vallecano 1h00 ngày 71 (Cúp Nhà vua TBN) 3
Thành tích gần đây của Vallecano

Đội hình dự kiến:

  • Huesca: Fernandez; Blasco, Ameijenda, Pulido, Vilarrasa; Sielva, Munoz, Martinez, Vallejo, Kortajarena; Obeng
  • Vallecano: Dimitrievski; Ratiu, Mumin, Lejeune, Chavarria; Palazon, U. Lopez, Ciss, Bebe; Camello, De Tomas

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X