Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Houston Dynamo vs Columbus Crew 7h30 ngày 31/8 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Thứ Tư 30/08/2023 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Houston Dynamo vs Columbus Crew thuộc giải Nhà Nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Houston Dynamo vs Columbus Crew

Houston Dynamo vs Columbus Crew
Houston Dynamo vs Columbus Crew

Trái ngược với nhiều đội bóng tại Mỹ thường gặp vấn đề sau khi trở lại từ Concacaf Champions League, Houston Dynamo lại có phong độ rất ấn tượng. 2 vòng đấu gần đây, họ thi đấu cực kỳ xuất sắc khi đánh bại cả Portland Timbers lẫn Real Salt Lake, ghi tới 8 bàn và không một lần thủng lưới. Trước đó, Houston Dynamo cũng xuất sắc có một điểm với trận hòa không bàn thắng trên sân Colorado Rapid.

Tiếp đón Columbus Crew trên sân nhà, Houston Dynamo hướng đến mục tiêu 3 điểm và đây là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi. Ngoài phong độ đang hưng phấn, điểm tựa sân bãi cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Cụ thể, 7 lần tiếp đón Columbus Crew sân nhà gần nhất, Houston Dynamo không thua, có 5 chiến thắng và đương nhiên, cả 5 trận, họ đều thắng theo Châu Á.

Xét về phong độ, Columbus Crew đang thi đấu khá tốt thời gian vừa qua với 4 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa trong 5 trận gần nhất. Tuy nhiên, chi tiết hơn, họ chỉ thực sự đá hay khi có điểm tựa sân nhà. Còn sân khách vẫn là điểm yếu của Columbus Crew và nó được thể hiện qua con số thống kê sau đây: 7 trận gần nhất, Columbus Crew chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận, nhận 5 thất bại.

  • Lựa chọn: Houston Dynamo

Nhận định hiệp 1 Houston Dynamo vs Columbus Crew

Houston Dynamo đang nhập cuộc rất tốt khi thắng liên tiếp 2 trận vừa qua trước giờ nghỉ, thậm chí họ còn ghi tới 6  bàn trước giờ giải lao. Trong khi đó Columbus Crew thua 3/5 trận sân khách gần đây trước giờ giải lao. Ngoài ra, 2 trận tiếp đón Columbus Crew sân nhà gần nhất, Houston Dynamo cũng ca khúc khải hoàn trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Houston Dynamo hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Houston Dynamo vs Columbus Crew

Hàng công Houston Dynamo đang hoạt động rất hiệu quả với 8 bàn trong 2 trận gần đây và cả 2 trận đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 5/6 trận sân khách vừa qua của Columbus Crew cũng có từ 3 bàn trở lên và 3/5 trận đối đầu gần nhất cũng khép lại với kịch bản tương tự. Trận đấu có trên 2 bàn vì thế là kịch bản dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Houston Dynamo vs Columbus Crew: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Houston Dynamo vs Columbus Crew 7h30 ngày 318 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Houston Dynamo vs Columbus Crew

Thành tích gần đây Houston Dynamo vs Columbus Crew

Nhận định Houston Dynamo vs Columbus Crew 7h30 ngày 318 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Houston Dynamo
Nhận định Houston Dynamo vs Columbus Crew 7h30 ngày 318 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Columbus Crew

Đội hình dự kiến:

  • Houston Dynamo: Tarbell; Dorsey, Sviatchenko, Dos Santos, Escobar; Herrera, Carrasquilla; Artur, Bassi, Quinones; Baird
  • Columbus: Room; Mensah, Williams, Degenek; Moreira, Nagbe, Morris, Zawadzki, Santos; Russel-Rowe, Zelarrayan

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X