Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Holstein Kiel vs Hansa Rostock 19h00 ngày 30/3 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Bảy 30/03/2024 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Holstein Kiel vs Hansa Rostock thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Holstein Kiel vs Hansa Rostock

Holstein Kiel vs Hansa Rostock
Holstein Kiel vs Hansa Rostock

Vòng trước, Holstein Kiel đã được dự báo sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Elversberg. Quả thực trên thực tế, đội bóng này tung ra có tổng cộng 14 pha dứt điểm (5 trúng đích) với số bàn thắng kỳ vọng (xG) chỉ 0.95 nhưng Holstein Kiel cuối cùng vẫn có chiến thắng 2-0 để xây chắc vị trí thứ 2 trên BXH (được lên thẳng giải VĐQG). Hiện tại, họ ít hơn đội đầu bảng St. Pauli 5 điểm đồng thời nhiều hơn đội đứng thứ 3 Hamburger SV (phải đá playoff thăng hạng) cũng 5 điểm trong bối cảnh chiến dịch 2023/24 còn 8 vòng đấu nữa sẽ hạ màn.

Bắt đầu năm 2024 bằng 2 trận thua liên tiếp trước Braunschweig và Greuther Furth (cùng với tỷ số 1-2) nhưng về sau, Holstein Kiel đã thể hiện đúng bản lĩnh và sự lỳ lợm cần có của ứng viên thăng hạng. 7 lần ra sân gần nhất tại Bundesliga 2, thầy trò ông Rapp chỉ có đúng 1 trận thua (thắng 4). Đội duy nhất đánh bại họ trong gần 2 tháng qua cũng chính là St.Pauli. Bên cạnh đó, 7 lần đón khách gần nhất, Holstein Kiel sở hữu tới 5 khúc khải hoàn.

Trong thời gian diễn ra loạt trận FIFA Days, Hansa Rostock đã “làm nóng người” bằng trận giao hữu với đội đang chơi ở giải hạng 3 là Lubeck và đoàn quân của HLV Mersad Selimbegovic đánh bại đối thủ 3 bàn không gỡ để nối dài mạch trận toàn thắng lên con số 3 (trước đó, đại diện bang Mecklenburg-Vorpommern có 2 chiến thắng quý hơn vàng trước Braunschweig và Greuther Furth để tạm vươn lên vị trí thứ 16 trên BXH giải hạng 2 Đức).

Nhìn lại những gì đã diễn ra trong mùa giải 2023/2024, thống kê của Hansa Rostock hoàn toàn tương phản với Hostein Kiel, và đương nhiên là theo chiều hướng… tiêu cực. Sau 26 lần ra sân, thầy trò ông Selimbegovic chỉ có 8 chiến thắng (thua 14). Sau 13 chuyến hành quân, Hansa Rostock thua 8 (thắng 3).

Trong trận lượt đi mùa này, Hansa Rostock được đánh giá cao hơn Holstein Kiel khi có lợi thế sân nhà nhưng sau cùng thầy trò HLV Mersad Selimbegovic cũng phơi áo với tỷ số cách biệt (1-3). Chẳng có gì bất ngờ nếu ở chuyến đi lần này, kịch bản tương tự sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Holstein Kiel

Nhận định tổng bàn thắng Holstein Kiel vs Hansa Rostock

Giống như những đội bóng đang góp mặt ở top đầu, Holstein Kiel tiếp tục duy trì sự ổn định trên mặt trận tấn công với 49 lần điền tên lên bảng điện tử. Thế nhưng cùng với đó, các học trò HLV Marcel Rapp cũng không được đánh giá cao ở mặt trận phòng ngự khi đã phải nhận 34 bàn thua. Trước đối thủ đang chạy đua với thời gian cho cuộc chiến trụ hạng, không bất ngờ nếu Holstein Kiel có một ngày thi đấu tưng bừng nhưng cũng không thể giữ sạch lưới. Vì thế, kịch bản với ít nhất 3 lần lưới rung rất dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Holstein Kiel 3-1 Hansa Rostock

Thành tích đối đầu

Nhận định Holstein Kiel vs Hansa Rostock 19h00 ngày 303 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Holstein Kiel vs Hansa Rostock

Thành tích gần đây

Nhận định Holstein Kiel vs Hansa Rostock 19h00 ngày 303 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Holstein Kiel
Nhận định Holstein Kiel vs Hansa Rostock 19h00 ngày 303 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của Hansa Rostock

 

Đội hình dự kiến

  • Holstein Kiel (4-1-2-1-2): Timon Weiner; Timo Becker, Patrick Erras, Colin Kleine-Bekel, Tom Rothe; Marvin Schulz; Finn Porath, Nicolai Remberg; Lewis Holtby; Shuto Machino, Steven Skrzybski.
  • Hansa Rostock (3-3-2-2): Markus Kolke; Jasper van der Werff, Oliver Husing, Alexander Rossipal; Nils Froling, Simon Rhein, Kevin Schumacher; Dennis Dressel, Svante Ingelsson; Juan Perea, Junior Brumado.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X