Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hoffenheim vs Istanbul BB 02h05 ngày 20/10 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 19/10/2017 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hoffenheim vs Istanbul BB lúc 02h05 ngày 20/10 (Bảng C Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Hoffenheim vs Istanbul BB 02h05 ngay 2010 (Europa League 201718) hinh anh
Hoffenheim vs Istanbul BB
Nhận định Hoffenheim vs Istanbul BB: 2-2

Tại bảng C lúc này, Hoffenheim vs Istanbul BB chia nhau 2 vị trí cuối cùng: Đai diện của Bundesliga chưa có nổi 1 điểm nào và xếp cuối còn Istanbul BB khá hơn với 1 điểm duy nhất. Được kỳ vọng rất nhiều khi rơi vào bảng đấu vừa sức, lại đến từ nền bóng đá phát triển nhất châu Âu nhưng có vẻ như Hoffenheim chưa quen với bầu không khí mà hiếm khi họ được tận hưởng.

Hai thất bại cả về chuyên môn vừa qua khiến cánh cửa vượt qua vòng bảng hẹp đi rất nhiều với Hoffenheim. Nếu không thể đánh bại Istanbull BB lượt trận này thì gần như Hoffenheim sẽ bị gạch tên khỏi cuộc đua giành vé vào vòng knock-out.

Tuy nhiên, đáng buồn thay cửa thắng của thầy trò Nagelsmann không hề cao. Phong độ của họ thời gian gần đây tồi tệ khi Hoffenheim trải qua 3 trận liên tiếp không thắng. Hàng thủ đang là yếu điểm khiến Hoffenheim phải nhận những kết quả kém song HLV Nagelsmann chưa có giải pháp khắc phục tình thế.

Về phía Istanbul BB, hai chiến thắng gần đây ở đấu trường quốc nội là cú hích tinh thần rất lớn với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ trước chuyến đi đến Đức. Giới chuyên môn cũng tỏ ra thiếu niềm tin vào đội chủ nhà ở cuộc chiến này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hoffenheim: Baumann, Nordtveit, Vogt, B.Hubner, Kaderabek, Zuber, Geiger, Nad.Amiri, Demirbay, Uth, Wagner
Istanbul BB: Babacan, J.Caicara, Epureanu, Attamah, Clichy, Emre, Tekdemir, Visca, Mossoro, Elia, Adebayor

TBT – Trên 3 bàn cả trận: Hàng công của Hoffenheim chơi không quá tồi nhưng tuyến phòng thủ của họ thi đấu sơ hở quá nhiều. 3 trận gần nhất Hoffenheim để thủng lưới tới 7 lần. 4/5 trận mới đây của đội chủ nhà và 4/5 trận vừa qua của Istanbul BB đều có tối thiểu 3 lần lưới rung.
Nhan dinh Hoffenheim vs Istanbul BB 02h05 ngay 2010 (Europa League 201718) hinh anh 2
Bảng C

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X