Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hoffenheim vs Bayern Munich 23h30 ngày 9/9 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 09/09/2017 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hoffenheim vs Bayern Munich lúc 23h30 ngày 9/9 (Vòng 3 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Hoffenheim vs Bayern Munich 23h30 ngay 99 (Bundesliga 201718) hinh anh
Hoffenheim vs Bayern Munich
Nhận định Hoffenheim vs Bayern Munich: 1-1


Trong 2 lần đối đầu với Hoffenheim ở mùa trước, Bayern chỉ giành được 1 điểm. HLV Carlo Ancelotti rất muốn gỡ lại thể diện với một chiến thắng ở lần đụng độ này, nhưng đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng...

Trước khi gặt hái kết quả không tốt ở mùa 2016/17 khi đối đầu Hoffenheim, Bayern đã từng có chuỗi trận ấn tượng trước đối thủ này với thành tích 8 thắng, 1 hòa. Nhưng nếu nhìn lại những gì đã diễn ra ở Bundesliga mùa trước, việc Hoffenheim giành tới 4 điểm không phải là do may mắn.

Có 2 nguyên do chính khiến Bayern không thắng được Hoffenheim mùa trước. Đầu tiên, đó là Bayern chưa tạo dựng được một lối chơi rõ ràng và hiệu quả dưới thời Ancelotti. Tiếp đó, chính là sự xuất hiện của HLV Nagelsmann bên phía Hoffenheim, một chiến lược gia mới 29 tuổi nhưng rất tài năng.

Mùa này, Bayern đã khởi đầu Bundesliga bằng 2 trận toàn thắng. Tuy nhiên, sức thuyết phục của 2 chiến thắng đó là không nhiều. Trong trận thắng Leverkusen 3-1, Bayern đã để cho đối thủ bắn phá khung thành rất nhiều và nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Ulreich, họ có thể đã phải chia điểm. Trận đó, Bayern chỉ cầm bóng 51% và sút ít hơn cả đội khách (13 so với 20).

Còn trận thắng 2-0 trên sân của Bremen ở vòng trước diễn ra khá tẻ nhạt. Bayern phải nhờ tới sự tỏa sáng của cá nhân tiền đạo Robert Lewandowski để giành 3 điểm trong 1 trận đấu mà họ không áp đặt và tạo được một thế trận tốt trước đối thủ ưa thích.

Bởi vậy, có thể nói dù đang có những kết quả tốt, nhưng Bayern của Ancelotti sau 1 năm vẫn chưa có nhiều thay đổi tích cực. Các trụ cột của họ đã già đi, nhưng chiến lược gia người Italia vẫn chưa tìm được những giải pháp để thay thế. Và lối chơi của Bayern vẫn thiếu tính sáng tạo và đột biến để có thể hướng tới những trận đấu thuyết phục hơn.

Với những gì đã thể hiện, sẽ không dễ cho Bayern và Ancelotti có thể phục hận Hoffenheim và Nagelsmann. So với mùa giải trước, Hoffenheim có một số thay đổi về nhân sự, trong đó đáng chú ý là Niklas Suele và Sebastian Rudy đã chuyển sang đầu quân cho chính Bayern. Còn về tổng quan, họ không thay đổi nhiều.

Đó vẫn là một tập thể chơi với sơ đồ 3-5-2 và rất linh hoạt dưới sự chỉ đạo tài tình của Nagelsmann. Việc Hoffenheim chỉ có được 4 điểm sau 2 lượt trận một phân bởi Nagelsmann phải dồn sức cho 2 trận đấu tại vòng play-off Champions League với Liverpool, điều vốn không quen với họ. Giờ đây, những khó khăn đã ở phía sau và Nagelsmann lại có thể thoải mái với những tính toán riêng của mình để một lần nữa khiến Bayern phải ôm hận.

THÔNG TIN
10 lần gần nhất đối đầu với Hoffenheim tại Bundesliga, Bayern thắng 2 và thua theo châu Á 8 trận.
9 trận sân nhà gần nhất của Hoffenheim tại Bundesliga, họ thắng 7, hòa 1 và chỉ thua 1 trận theo châu Á.
11 trận sân khách gần nhất của Bayern tại Bundesliga, họ thắng 5 và thua 6 trận theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn thắng
6 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có 5 trận có tối đa 2 bàn. 8 trận sân nhà gần đây của Hoffenheim tại Bundesliga cũng có 6 trận có tối đa 2 bàn. 9 trận sân khách gần nhất của Bayern tại Bundesliga cũng có 6 trận có tối đa 2 bàn.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X