Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hoffenheim vs Bayern Munich 01h00 ngày 5/4 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Ba 04/04/2017 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hoffenheim vs Bayern Munich lúc 01h00 ngày 5/4 (Vòng 27 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trong lịch sử đối đầu, Hoffenheim đã từng 17 lần đụng độ Bayern tại Bundesliga và mới chỉ kiếm được 5 điểm sau 5 trận hòa, 3 trong số đó diễn ra tại sân nhà. 12 trận còn lại, họ toàn thua. Cho dù Hoffenheim luôn khiến Bayern gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là khi được thi đấu trên sân nhà, nhưng bằng cách này hay cách khác, cái dớp không thắng trước Hùm xám vẫn được duy trì.
Nhan dinh Hoffenheim vs Bayern Munich 01h00 ngay 54 (Bundesliga 201617) hinh anh
Hoffenheim vs Bayern Munich


Sự khác biệt lớn giữa Hoffenheim và Bayern chính là kinh nghiệm và bản lĩnh. Trong khi Bayern là đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức thì phải tới đầu những năm 2000, Hoffenheim mới được lên chơi ở giải đấu cao nhất. Sự chênh lệch về bản lĩnh khiến Hoffenheim dù có tới 7 lần vươn lên dẫn điểm trước Bayern nhưng đều không thể thắng. Chưa kể, có tới 3 lần Hoffenheim phải hứng chịu những bàn thua quyết định ở những phút bù giờ (đều là bàn thua 1-2) và đánh rơi những điểm số đáng tiếc.

Trận lượt đi, Hoffenheim cũng vươn lên dẫn điểm trước nhưng rồi sau đó phải nhờ tới may mắn mới có thể giành được 1 điểm. Cho dù vậy, đó vẫn được xem là một chiến tích đáng khen ngợi với Hoffenheim. Nhưng nên nhớ rằng, thời điểm Hoffenheim giành được 1 điểm trước Bayern là giai đoạn mà đội bóng của Ancelotti đang thi đấu không tốt. Ở thời điểm đó, Ancelotti đang cố ép Bayern chơi với sơ đồ 4-3-3 và Hùm xám luôn gặp vấn đề với sơ đồ này, đặc biệt là khi phải đối đầu với những đội bón chơi với hàng thủ gồm 3 trung vệ như Hoffenheim.

Nhưng giai đoạn đó đã qua lâu. Đây đang là thời điểm Bayern đang duy trì được sự ổn định cao trong cả phòng ngự lẫn tấn công. Ở 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Bayern hòa 1 và thắng tới 10 trận, trong đó có 8 trận thắng cách biệt. Với sơ đồ 4-2-3-1 và những miếng bài tấn công đa dạng, Hùm xám cũng không còn ngán khi phải đối mặt với những hàng thủ số đông mà chiến thắng 6-0 trước Augsburg cuối tuần qua là minh chứng. Tất nhiên, Hoffenheim không phải là Augsburg nhưng dù khó khăn thì với bản lĩnh và phong độ cao, Bayern chắc chắn vẫn sẽ biết cách để giành 3 điểm.

THÔNG TIN
10 trận gần đây ở mọi đấu trường, Bayern thắng theo châu Á 8 trận.
7 trận sân khách gần đây ở mọi đấu trường, các chân sút của Bayern ghi được 16 bàn thắng.
Bayern đã có chuỗi 5 trận liên tiếp giữ sạch lưới tại Bundesliga, với tổng cộng 519 phút.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn: 12 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, có 9 trận kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn. Tương tự, 4/6 trận gần đây của Hoffenheim và 7/11 trận gần đây của Bayern cũng kết thúc với tổng số lần lưới rung là chẵn.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X