Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hertha Berlin vs Kaiserslautern 18h00 ngày 11/5 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Sáu 10/05/2024 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hertha Berlin vs Kaiserslautern thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số chi tiết, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Kaiserslautern

Hertha Berlin vs Kaiserslautern
Hertha Berlin vs Kaiserslautern

Mùa bóng Hạng 2 Đức 2023/24 coi như đã “kết sớm” với Hertha Berlin. Đại diện thủ đô đã chắc chắn trụ hạng nhưng cũng không còn cơ hội cạnh tranh Top 3. Hiện đứng thứ 9 BXH với 45 điểm, vị trí chung cuộc cao nhất mà Hertha Berlin có thể giành được là thứ 6. Suy cho cùng, hạng 6, 7, 8, 9 hay 10 với một ứng viên thăng hạng vỡ mộng như Hertha thì cũng… như nhau.

Hertha Berlin thực ra đã “buông xuôi” kể từ cuối tháng Tư, thời điểm họ biết chắc rằng mình đã không còn hi vọng trong cuộc đua thăng hạng. 3 vòng đấu gần nhất, Hertha thua 2 (sân khác) và hòa 1 (sân nhà). Cơ sở duy nhất để tin vào khả năng Hertha có thể đá thẳng chân trong 90 phút với Kaiserslautern tối mai có lẽ là vì đây là trận sân nhà cuối cùng của họ mùa này.

Trong khi đó, Kaiserslautern cần thêm 1 chiến thắng trong 2 vòng đấu cuối để chắc chắn trụ hạng. Sau 32 trận, “Kaisers” đứng thứ 14 BXH hơn 4 điểm so với vị trí phải đá play-off. Phong độ thi đấu quật khởi, thắng 2 trận liên tiếp và bất bại 3 vòng gần nhất, đã giúp đoàn quân của HLV Friedhelm Funkel nắm được quyền tự quyết trên đường đua.

Kaiserslautern đã giành quyền vào chơi chung kết Cúp QG Đức và họ chắc chắn muốn giải quyết sớm đấu trường VĐQG để có thêm thời gian chuẩn bị cho trận chiến với “độc cô cầu bại” Leverkusen. Mùa này, “Kaisers” từng thắng 3-2 tại sào huyệt Hertha Berlin ở giải Cúp QG và họ hoàn toàn có thể tái hiện lại chiến tích đó vào tối mai.

  • Lựa chọn: Kaiserslautern

Nhận định hiệp 1 Hertha Berlin vs Kaiserslautern

Hai cuộc đụng độ mùa này giữa 2 đội, từ giải Hạng 2 đến Cúp QG Đức, Kaiserslautern đều giành phần thắng hiệp 1. Toàn bộ 16 trận chính thức gần nhất, “Kaisers” đều bất bại 45 phút đầu - trong đó có tới 12 lần thắng khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Thậm chí 9 chuyến làm khách mới đây đoàn quân của HLV Friedhelm Funkel đều từ hòa tới thắng nửa-đầu-trận.

  • Lựa chọn: Kaiserslautern hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Hertha Berlin vs Kaiserslautern

Xếp thứ 9 BXH nhưng Hertha Berlin đang là đội “nổ súng” nhiều nhất trên sân nhà: 16 trận ghi 40 bàn. 9 trận mới nhất của Hertha tại sân Olympiastadion chứng kiến tới 39 tình huống lưới rung. Về phía Kaiserslautern, 5/6 vòng đấu làm khách vừa qua của đội bóng này cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. Chờ đợi mưa gôn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Hertha Berlin vs Kaiserslautern: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Hertha Berlin vs Kaiserslautern 18h00 ngày 115 (Hạng 2 Đức) 1
Thành tích đối đầu giữa Hertha Berlin vs Kaiserslautern

Thành tích gần đây Hertha Berlin vs Kaiserslautern

Nhận định Hertha Berlin vs Kaiserslautern 18h00 ngày 115 (Hạng 2 Đức) 2
Thành tích gần đây của đội Hertha Berlin 
Nhận định Hertha Berlin vs Kaiserslautern 18h00 ngày 115 (Hạng 2 Đức) 3
Thành tích gần đây của đội Kaiserslautern

Đội hình dự kiến:

  • Schalke: Fahrmann, Kalas, Kaminski, Murkin, Kabadayi, Tempelmann, Schallenberg, Ouwejan, Drexler, Lasme, Polter
  • Hansa Rostock: Kolke, Van der Werff, Rossbach, Rossipal, Neidhart, Dressel, Bachmann, Schumacher, Proger, Perea

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X