Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hertha Berlin vs Greuther Furth 18h00 ngày 26/8 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Sáu 25/08/2023 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hertha Berlin vs Greuther Furth thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Greuther Furth

Hertha Berlin vs Greuther Furth
Hertha Berlin vs Greuther Furth

Cuộc khủng hoảng tại Hertha Berlin kéo dài từ mùa giải năm ngoái vẫn đang tiếp diễn. Sự ra đi của một loạt các trụ cột sau khi đội bóng thủ đô xuống hạng khiến họ bắt nhịp mùa giải mới một cách cực kỳ tệ hại. Liên tiếp 3 vòng đấu vừa qua, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Pal Dardai thua mất mặt trước Dusseldorf, Wehen Wiesbaden, Hamburg và rơi xuống vị trí cuối cùng trên bảng tổng sắp.

Vòng đấu này, Hertha Berlin tiếp đón Greuther Furth trên sân nhà. Cách đây 2 năm, cả 2 còn thi đấu tại Bundesliga và nếu xét về thực lực, không có sự chênh lệch. Thế nên dù phong độ đang trầy trật, Hertha Berlin vẫn được đánh giá cao cơ hội chiến thắng, đặc biệt là trong bối cảnh Greuther Furth cũng đang gặp vấn đề khi không thắng 2 vòng đấu gần đây nhất, trong đó có thất bại trên sân Holstein Kiel.

Bundesliga 2 mùa giải 2010/11, Hertha Berlin đánh bại Greuther Furth trong cả 2 lần đụng độ. 2 năm trước, họ cũng vượt qua đối thủ khi được đá trên sân nhà. Như vậy, 4 lần chạm trán gần nhất, Hertha Berlin giành 3 chiến thắng, trong đó họ toàn thắng cả 2 trận tiếp Greuther Furth tại sào huyệt Olympia. Con số thống kê này là đủ mạnh để tin vào kịch bản Hertha Berlin sẽ có chiến thắng.

  • Lựa chọn: Hertha Berlin

Nhận định hiệp 1 Hertha Berlin vs Greuther Furth

Trên tất cả các mặt trận, 5 lần ra sân gần đây của Hertha Berlin, có tới 4 trận kết thúc hiệp đấu đầu tiên mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Liên tiếp 2 trận vừa qua của Greuther Furth, 45 phút hiệp 1 khép lại với kết quả hòa 0-0. Ngoài ra, 4 lần đụng độ gần nhất, cũng chỉ có 2 bàn thắng được ghi trong hiệp 1.

  • Lựa chọn: Không có bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Hertha Berlin vs Greuther Furth

Chỉ 1/5 trận gần đây của Hertha Berlin có tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Toàn bộ 2 trận vừa qua của Greuther Furth kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Ngoài ra, trận tiếp Greuther Furth sân nhà gần nhất, Hertha Berlin cũng có chiến thắng 2-0. Do đó, có thể nhận định, trận đấu này sẽ không có quá 2 bàn thắng

Dự đoán kết quả

Hertha Berlin vs Greuther Furth: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Hertha Berlin vs Greuther Furth 18h00 ngày 268 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Hertha Berlin vs Greuther Furth

Thành tích gần đây Hertha Berlin vs Greuther Furth

Nhận định Hertha Berlin vs Greuther Furth 18h00 ngày 268 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Hertha Berlin
Nhận định Hertha Berlin vs Greuther Furth 18h00 ngày 268 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Greuther Furth

Đội hình dự kiến:

  • Hertha Berlin: Christensen, Kenny, Leistner, Kempf, Dudziak, Winkler, Klemens, Dardai, Reese, Niederlechner, Richter.
  • Greuther Furth: Linde; Asta, Jung, Itter, John; Dietz, Hrgota, Christiansen, Green; Ache, Petrkov

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X