Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hertha Berlin vs Dortmund 21h30 ngày 11/3 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 11/03/2017 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hertha Berlin vs Dortmund lúc 21h30 ngày 11/3 (Vòng 24 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA:0.97*3/4:0*0.96
TBT:0.88*2 1/2*-0.97

Ngoài RB Leipzig, giải vô địch Đức còn đánh giá Hertha Berlin là hiện tượng thú vị ở mùa giải năm nay. Đội bóng thủ đô nhập cuộc với vị thế khiêm tốn thường thấy với lực lượng thuộc vào diện kém chất lượng. Việc vẫn phụ thuộc nhiều vào đội trưởng Vedad Ibisevic hay tiền đạo Salomon Kalou đều đã ngoài 30 và ở bên kia sườn dốc sự nghiệp là minh chứng rõ ràng nhất. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Pal Dardai đã gây ngạc nhiên lớn khi thường xuyên nằm trong nhóm dẫn đầu với sự ổn định đáng nể suốt từ đầu mùa.
Nhan dinh Hertha Berlin vs Dortmund 21h30 ngay 113 (Bundesliga 201617) hinh anh
Hertha Berlin vs Dortmund

Không phủ nhận nỗ lực bền bỉ vượt trên khả năng vốn có của các cầu thủ Hertha Berlin. Nhưng khi mùa giải bước vào giai đoạn cam go cần chiều sâu đội hình và sự dẻo dai hơn nữa thì cũng là lúc Kalou cùng các đồng đội dần bộc lộ tất cả những điểm yếu. Sau 23 vòng, Hertha Berlin đã bị đẩy xuống đứng thứ 5 với 37 điểm và chỉ còn hơn đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua dự Cúp châu Âu 4 điểm là minh chứng rõ ràng nhất.

Nhiệm vụ của đội chủ nhà lúc này trở nên nặng nề hơn khi sự hưng phấn đã dần biến mất, thay vào đó là thực lực yếu liên tiếp bị các đối thủ bóc mẽ. Cuối tuần qua, đoàn quân của HLV Dardai bị Hamburg đang trong nhóm nguy hiểm đánh bai với tỷ số 0-1 đủ cho thấy họ đã gặp nhầu vấn đề về lối chơi. Tính ra, trong 5 trận gần nhất tại sân chơi trong nước gần đây, Hertha Berlin chỉ có duy nhất 1 trận thắng trước Eintracht Frankfurt, còn lại đều mất điểm. Bên cạnh phong độ đang đi xuống trông thấy vừa qua, Hertha Berlin còn đối mặt với tình trạng tổn thất lực lượng đang ngày càng diễn ra tồi tệ hiện nay.

Cụ thể, trong trận đấu này, đội chủ nhà không có sự phục vụ của Lustenberger, Sinan Kurt, Schieber và Baumjohann đều do chấn thương. Trái ngược với Hertha Berlin đã bắt đầu sa sút, Dortmund đang thể hiện sự hồi sinh mạnh mẽ vào thời điểm hiện tại. Đoàn quân của HLV Tuchel vừa giành vé vào tứ kết Champions League theo kịch bản vô cùng thuyết phục khi đánh bại Benfica 4 bàn không gỡ hôm giữa tuần vừa qua trong trận lượt về vòng 1/8.

Trên mọi đấu trường, Dortmund thể hiện phong độ cực kỳ thuyết phục với 4 trận toàn thắng và đều tạo ra cách biệt ít nhất 3 bàn trở lên. Đáng nói, trong những bại tướng của Dembele cùng các đồng đội có cả đối thủ thuộc hàng số má cỡ như Wolfsburg hay Leverkusen. Trong quá khứ, Dortmund có thành tích đối đầu rất ấn tượng khi đều bất bại cả 6 trận gần nhất.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Dortmund bất bại cả 6 trận đối đầu gần nhất.
- Liên tiếp 2 trận tiếp đón Dortmund trên sân nhà gần đây đều chứng kiến Hertha Berlin không ghi được bàn thắng.
- Hertha Berlin chỉ thắng 1 trong tổng cộng 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
- Liên tiếp 6 trận gần nhất của Hertha Berlin chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng.
- Dortmund đều ghi được ít nhất 3 bàn trong 4 trận gần nhất.
- Liên tiếp 5 trận gần đây đều chứng kiến Dortmund giữ sạch lưới trong hiệp 1.
- Cả hai đội cùng để thủng lưới 25 bàn từ đầu mùa.
- Từ đầu mùa, Dortmund đã thua 4 trận, con số này của Hertha Berlin là gấp đôi với 8 trận.

NHẬN ĐỊNH: 0-2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X