Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hercules vs Burgos 2h30 ngày 3/11 (Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2023/24)

Thứ Năm 02/11/2023 02:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Hercules vs Burgos thuộc Copa del Rey: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Hercules vs Burgos

Hercules vs Burgos
Hercules vs Burgos

Cách đây chừng 10 năm, Hercules trở lại đấu trường hạng 2 Tây Ban Nha sau một thời gian dài vắng bóng. Tuy nhiên, đó cũng là mùa giải duy nhất mà họ để lại dấu ấn bởi sau đó, Hercules rơi xuống hạng 3 và hiện tại, họ đang thi đấu ở hạng 4. Việc Hercules xuất hiện ở vòng 1 cúp Nhà vua không khiến giới chuyên môn chú ý, nhưng họ lại đang được đánh giá cao cơ hội giành vé đi tiếp.

Một cách trực quan, trong trận gặp Burgos rạng sáng mai, Hercules là cái tên xứng đáng đặt niềm tin. Phong độ của thầy trò HLV Hernandez đang rất ấn tượng khi 9 trận từ đầu mùa, họ có tới 7 chiến thắng. Đặc biệt, tại sào huyệt Jose Rico Perez, Hercules cũng duy trì được cảm hứng cần thiết khi 6 trận vừa qua, họ toàn thắng.

Trong khi đó, mặc dù đang thi đấu ở giải hạng 2 - Segunda, song Burgos lại phải đối mặt với nhiều vấn đề. Liên tiếp 2 trận gần đây, họ không thắng. Và nếu như sân nhà là điểm mạnh của Hercules, thì sân khách đang trở thành nỗi ám ảnh đối với Burgos. Theo con số thống kê, 7 trận gần đây khi phải đá trên sân đối phương, Burgos toàn thua và cả 7 trận, họ đều không thể mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

  • Lựa chọn: Hercules

Nhận định hiệp 1 Hercules vs Burgos

Trên sân nhà, Hercules đang nhập cuộc cực tốt khi thắng liên tiếp 4 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, trên sân khách, 6 trận gần đây, Burgos không thắng và nhận tới 4 thất bại trước giờ giải lao. Đó là những cơ sở vững chắc để đặt niềm tin vào đội chủ nhà trong hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Hercules hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Hercules vs Burgos

Với cục diện hiện tại, giới chuyên môn nhận định trận đấu sẽ có ít nhất 3 bàn. 4/6 trận gần đây của Hercules kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 4/5 trận sân nhà vừa qua của họ cũng khép lại với kịch bản tương tự. Về phía Burgos, toàn bộ 7 trận sân khách gần nhất đều kết thúc với từ 3 bàn trở lên.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Hercules vs Burgos: 2-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Hercules vs Burgos

Nhận định Hercules vs Burgos 2h30 ngày 311 (Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Hercules
Nhận định Hercules vs Burgos 2h30 ngày 311 (Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Burgos

Đội hình dự kiến:

  • Hercules: Carlos Abad, Raul, Marin, Roger, Felipe, Moreno, Toscano, Cedres, Michel, Artiles, Alvarito
  • Burgos: Caro, Navarro, Querejeta, Saveljich, Matos, Ojeda, Elguezabal, Atienza, Escribano, Espiau, Curro

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X