Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Heracles vs Go Ahead Eagles 2h00 ngày 16/3 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Sáu 15/03/2024 03:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heracles vs Go Ahead Eagles thuộc giải VĐQG Hà Lan: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Heracles vs Go Ahead Eagles

Heracles vs Go Ahead Eagles
Heracles vs Go Ahead Eagles

Bất kể phần còn lại mùa giải 2023/24 có diễn ra như thế nào, Go Ahead Eagles hoàn toàn xứng đáng với những lời khen có cánh nhất vì những gì họ đã thể hiện. Tham dự Eredivisie Hà Lan mùa này với tư cách là 1 trong những ứng viên xuống hạng “hàng đầu” nhưng giờ sau 25 vòng đấu, “Đại bàng” đang góp mặt ở vị trí thứ 7 BXH.

Hơn 16 điểm so với nhóm 3 đội cuối bảng, Go Ahead Eagles tất nhiên không còn phải lo lắng đến chuyện trụ hạng. Giờ mục tiêu của thầy trò HLV Rene Hake là Top 5 chung cuộc, vị trí có thể giúp họ dự Cúp Châu Âu (Conference League) mùa sau. Bài test tiếp theo trên hành trình của Go Ahead Eagles là 90 phút làm khách tại Heracles.

Đội chủ nhà hiện đứng thứ 14 BXH, chỉ hơn 2 điểm so với suất đá play-off trụ hạng. Phong độ của Heracles khoảng 2 tháng trở lại đây thực sự tệ khi họ chỉ giành được 5 trong tổng số 24 điểm có thể. 4 vòng đấu mới nhất, ngoài kết quả hòa Almere 2-2 trên sân nhà thì Heracles thua trắng 3 trận còn lại.

Lượt đi giữa 2 đội, Heracles đại bại 0-4 tại sào huyệt Go Ahead Eagles. Đó cũng là thất bại thứ 3 cho Heracles trong 4 cuộc chạm trán “Đại bàng” gần nhất. Go Ahead Eagles đã thắng 3/4 chuyến làm khách vừa qua tại giải VĐQG Hà Lan và không có gì bất ngờ nếu đội bóng của Rene Hake có thêm 3 điểm nữa vòng này.

  • Lựa chọn: Go Ahead Eagles

Nhận định hiệp 1 Heracles vs Go Ahead Eagles

Thành tích hiệp 1 sân nhà của Heracles, thua 9 và hòa 3 trong 12 trận, không chỉ kém nhất Eredivisie mùa này mà còn là tệ nhất trong 8 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Ở chiều ngược lại, Go Ahead Eagles bất bại và sạch lưới 45 phút đầu 7/8 vòng đấu làm khách mới đây. Khách hiệp 1 vì thế là lựa chọn đương nhiên!

  • Lựa chọn: Go Ahead Eagles hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Heracles vs Go Ahead Eagles

20 bàn thắng đã được ghi trong 5 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội thuộc khuôn khổ giải VĐQG Hà Lan. 3 vòng đấu sân nhà vừa qua của Heracles đều tưng bừng mưa gôn với trung bình 5 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Với Go Ahead Eagles, đoàn quân của Rene Hake “nổ” +3 bàn/trận ở 3 trong 4 chuyến hành quân xa mới đây.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Heracles vs Go Ahead Eagles: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Heracles vs Go Ahead Eagles 2h00 ngày 163 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa Heracles vs Go Ahead Eagles

Thành tích gần đây Heracles vs Go Ahead Eagles

Nhận định Heracles vs Go Ahead Eagles 2h00 ngày 163 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của đội Heracles 
Nhận định Heracles vs Go Ahead Eagles 2h00 ngày 163 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội Go Ahead Eagles

Đội hình dự kiến:

  • Heracles: Brouwer; Bakboord, Soonenberg, Hoogma, Oppegard; Keersmaecker, Hrustic; Limbombe, Bruijn, Roosken; Hornkamp
  • Go Ahead Eagles: De Lange; Deijl, Nauber, Kramer, Kuipers; Linthorst, Blomme; Breum, Willumsson, O.Edvardsen; V.Edvardsen

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X