Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hamilton vs Rangers 01h45 ngày 30/9 (VĐQG Scotland 2017/18)

Thứ Sáu 29/09/2017 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hamilton vs Rangers lúc 01h45 ngày 30/9 (Vòng 8 giải VĐQG Scotland 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Hamilton vs Rangers 01h45 ngay 309 (VDQG Scotland 201718) hinh anh
Nhận định Hamilton vs Rangers
Nhận định Hamilton vs Rangers: 0-1


Có được phong độ rất tốt trước trận đấu với ĐKVĐ Celtic nhưng điều đó vẫn không thể giúp Rangers tránh được một thất bại, chính vì vậy thầy trò HLV Pedro Caixinha đang rất quyết tâm trong trận đấu ở vòng 8 với đối thủ yếu Hamilton Academical và mục tiêu chắc chắn là 1 chiến thắng đậm để “xả giận”.

Để thua liên tiếp 3 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG Scotland, kết quả đáng thất vọng này đã khiến Hamilton Academical rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH cùng 3 điểm ít hơn mục tiêu top 6. Mặc dù vậy, các CĐV đội chủ sân The SuperSeal cũng không cần quá lo lắng bởi thời gian còn lại của mùa giải là thừa đủ để thầy trò HLV M. Canning trở lại và hoàn thành mục tiêu đặt ra. Tuy nhiên, trước hết Hamilton Academical cần tập trung tuyệt đối cho cuộc tiếp đón Rangers trên sân nhà ở vòng 8, dù phong độ ở mùa giải năm nay của “cựu Vương” Rangers không quá ấn tượng nhưng nên nhớ rằng trong 17 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội kể từ năm 2008, Hamilton Academical chỉ có được 2 kết quả hòa, còn lại là 15 thất bại.

Sau chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường, cuối cùng Rangers cũng đã chịu “ngã ngựa” trước một Celtic quá vượt trội tại vòng 7 giải VĐQG Scotland. Dù kết quả này là điều đã được dự đoán từ trước bởi rõ ràng nhà ĐKVĐ là quá mạnh so với bất kì đội bóng đá nào tại Scotland thời điểm hiện tại, tuy nhiên sự thất vọng vẫn là điều khó tránh đối với thầy trò HLV Pedro Caixinha.

Có chuyến làm khách trên sân của Hamilton Academical tại vòng 8, thành tích đối đầu hoàn hảo với đối thủ này giúp Rangers có được tâm thế tự tin trước khi bóng lăn. Hơn thế nữa, những chuyến “xa nhà” gần đây của đội chủ sân Ibrox cũng thường xuyên đem về tin vui, bằng chứng là Rangers bất bại trong 7/8 lần làm khách gần nhất và có đến 6 chiến thắng.

Theo nhandinhbongda.com


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X