Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Halmstads vs Gothenburg 20h00 ngày 2/7 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Chủ Nhật 02/07/2023 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Halmstads vs Gothenburg thuộc khuôn khổ giải VĐQG Thụy Điển: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Halmstads vs Gothenburg

Halmstads vs Gothenburg (1)
Halmstads vs Gothenburg

Sau đợt nghỉ FIFA Days, giải VĐQG Thụy Điển sẽ trở lại vào cuối tuần này. Ở vòng đấu thứ 13, Halmstads sẽ có cuộc tiếp đón Gothenburg trên sân nhà Orjans Vall.

Halmstad BK luôn chật vật trong việc lên và xuống hạng trong suốt 8 mùa giải gần đây. Mùa giải này, họ giành quyền lên chơi ở Allsvenskan sau khi đứng hạng 2 ở Superettan. Tuy vậy, đội bóng lại bắt nhịp với giải đấu rất tốt khi đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với thành tích thắng 6, hòa 1, thua 5 sau 12 trận, cách xa nhóm xuống hạng. Halmstad vừa trải qua 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó giành 3 chiến thắng, một phong độ khá ấn tượng.

Gothenburg (hay còn gọi IFK Goteborg) từng là một thế lực đáng gờm của bóng đá Thụy Điển cách đây 10 năm trước khi thường xuyên vào trong top 3. Tuy vậy, những mùa giải gần đây thì họ thi đấu sa sút và trở thành một đội bóng tầm trung, chủ yếu đứng giữa bảng xếp hạng. Sang tới mùa giải năm nay, đội bóng này thậm chí còn thi đấu tệ hơn nữa khi đang đứng thứ 14, vị trí phải đá Playoff xuống hạng. Sau 12 vòng đấu, Gothenburg chỉ thắng đúng 1 trận trước Degerfors.

Có thể thấy sự tương phản về phong độ giữa 2 đội bóng. Tuy nhiên, Gothenburg đã có chiến thắng bất ngờ trước đội đầu bảng Malmo ở trận giao hữu trong kỳ nghỉ. Điều này có thể giúp họ giành được sự phấn khởi và có kết quả tốt trong chuyến hành quân tới.

  • Lựa chọn: Gothenburg +0

Tổng bàn thắng trận Halmstads vs Gothenburg

Halmstads thường lựa chọn lối chơi an toàn trong các trận đã đấu. Số bàn họ ghi được không cao nhưng cũng hạn chế được số bàn thua nhận vào. Trong 10 trận gần nhất, có đến 7 trận của đội bóng này kết thúc với tổng bàn thắng thấp hơn 3 trái. Vậy nên, khả năng cao kịch bản này sẽ lặp lại ở trận đấu tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Halmstads vs Gothenburg: 0 - 1

Thành tích đối đầu Halmstads vs Gothenburg

Nhận định Halmstads vs Gothenburg 20h00 ngày 0207 (VĐ Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Halmstads vs Gothenburg

Thành tích gần đây của Halmstads vs Gothenburg

Nhận định Halmstads vs Gothenburg 20h00 ngày 0207 (VĐ Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Halmstads
Nhận định Halmstads vs Gothenburg 20h00 ngày 0207 (VĐ Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Gothenburg

Đội hình dự kiến Halmstads vs Gothenburg

  • Halmstads (4-4-2): Nilsson; Ofosu-Ayeh, Johansson, Baffo, Olsson; Boakye, Allansson, Svedberg, Karlsson; Granath, Ahlstrand
  • Gothenburg (4-2-3-1): Dahlberg; Wendt, Bangsbo, Svensson, Eriksson; Carlen, Trondsen; Carlstand, Hagen, Norlin; Berg

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X